Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Bỉ (23h00 ngày 17/6)

Thứ Năm 17/06/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch vs Bỉ lúc 23h00 ngày hôm nay 17/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Trực tiếp Đan Mạch vs Bỉ 23h00 ngày 17/6 (Euro 2020)Trực tiếp Đan Mạch vs Bỉ 23h00 ngày 17/6 (Euro 2020)
Gần 1 tuần trước, Đan Mạch bắt đầu chiến dịch EURO 2020 của mình trong thảm họa. Christian Eriksen suýt chết theo đúng nghĩa đen và Những chú lính chì thì nhận...


Đan Mạch vs Bỉ
Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Bỉ

Nhận định bóng đá Đan Mạch vs Bỉ (1/2:0): "Quỷ đỏ" tiếp bước Azzurri


Dù được đá trên sân nhà ở vòng bảng Euro 2020 do thủ đô Copenhagen là một trong những thành phố nắm quyền đăng cai song Đan Mạch đang đứng trước nguy cơ sớm chia tay giải đấu bởi một sự cố ngoài ý muốn. Cách đây vài ngày, việc tiền vệ cực kỳ quan trọng Christian Eriksen suýt mất mạng ngay trên sân đã gây ra tác động tâm lý nặng nề với toàn đội để rồi khi họ vẫn quyết đá nốt trận, Đan Mạch đã phải nhận thất bại 0-1 trước Phần Lan bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Lượt thứ 2, "những chú lính chì" sẽ phải chạm trán đội tuyển số 1 thế giới và được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro kỳ này, Bỉ. Tuy tâm lý của thầy trò HLV Kasper Hjulmand đã ổn định trở lại song sức mạnh của Đan Mạch rõ ràng giảm đi trông thấy do sự thiếu vắng của cầu thủ dẫn dắt lối chơi, Eriksen.

Kể cả có tập hợp lực lượng tốt nhất thì ai cũng biết Đan Mạch không phải đối thủ xứng tầm với Bỉ. Điểm tựa lớn nhất cho họ có lẽ chỉ là việc tiếp tục được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thắng 5/6 màn tiếp khách vừa qua. Song ở lần đón tiếp Bỉ mới nhất thuộc khuôn khổ UEFA Nations Legue cuối năm ngoái, Đan Mạch từng thua trắng 0-2.

Phía bên kia chiến tuyến, Bỉ đã thực sự khẳng định tư cách ứng viên vô địch bằng màn hạ gục tuyển Nga tới 3-0 ở trận ra quân. Thách thức lớn nhất với Quỷ đó chỉ là họ vừa phải mất công di chuyển từ Nga đến Đan Mạch vì ai cũng biết Euro năm nay được tổ chức rải rác ở 12 thành phố khắp châu Âu nên nhiều đội sẽ phải "lang thang" thi đấu.

Tuy vậy thì giới chuyên môn không nghĩ rằng điều đó có thể làm khó thầy trò HLV Martinez. Chẳng thế mà Bỉ vẫn chấp 1/2 trận này, cao hơn chuyến hành quân tới Đan Mạch trước đó nửa năm (chỉ chấp 1/4). Thêm một dấu hiệu cho thấy cửa Bỉ sáng hơn hẳn.
Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Bỉ
 
Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Bỉ
 


Kèo Tài/Xỉu trận đấu Đan Mạch vs Bỉ (2 1/4)


Với dàn cầu thủ chất lượng chủ yếu trên hàng công cùng triết lý bóng đá thì Bỉ luôn sở hữu lối chơi thiên về tấn công. Thực tế 10/14 trận gần nhất của Bỉ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trận mở màn Euro 2020 hay trận gần nhất đối đầu với Đan Mạch cũng chung kịch bản này. Song cũng chính vì thế mà việc mức Tài/Xỉu chính của trận đấu chỉ là 2 1/4 lại tạo ra nhiều hoài nghi.

Với thực lực yếu hơn và còn mất ngôi sao số 1 Eriksen, Đan Mạch có lẽ buộc phải chọn đấu pháp phòng ngự chặt chẽ và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội tung ra đòn kết liễu đối thủ. Nếu họ chơi như vậy thì thật sự khó cho Bỉ bởi 7/10 trận chính thức gần đây, đội bóng Bắc Âu giữ sạch lưới. Trong khi đó 4 trận gần nhất, Bỉ chỉ thủng lưới đúng 1 lần và 3/5 trận vừa qua của Bỉ, số lần lưới rung không quá 2.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Bỉ:
0-2 (Hiệp 1: 0-1)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU ĐAN MẠCH VS BỈ

* Cả hai đã chạm trán 15 lần trong quá khứ, mỗi đội thắng 6
* Lần đụng độ gần nhất là tại UEFA Nations League 2020/21, Bỉ đã thắng cả 2 lượt; 2-0 trên đất Đan Mạch và 4-2 trên sân nhà.
* Tại Euro, 2 đội đã gặp nhau 5 lần, Đan Mạch đã thắng 3 còn Bỉ thắng 2.
* Trên sân nhà, Đan Mạch đã thắng 3 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón Bỉ vừa qua.

Phong độ hai đội Đan Mạch vs Bỉ


Phong độ hai đội Đan Mạch vs Bỉ
10 trận vừa qua của Bỉ
Phong độ hai đội Đan Mạch vs Bỉ
10 trận vừa qua của Đan Mạch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X