Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Vallecano 20h00 ngày 27/1 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Vallecano lúc 20h00 ngày 27/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Sociedad vs Vallecano (0:3/4)

Giữa tuần vừa rồi, Sociedad đã đánh bại chủ nhà Celta Vigo với tỷ số 2-1 để giành quyền vào bán kết Copa del Rey. Đó là thắng lợi thứ 4 của CLB xứ Basque sau 5 lần ra sân gần đây song 3 trong số đó diễn ra ở Cúp Nhà vua. Chính xác thì tại đấu trường chính La Liga, đội bóng dưới quyền HLV Alguacil thắng đúng 1/5 vòng mới nhất dù cũng chỉ thua 1.

Do phong độ không cao mà vị thế của Sociedad trong Top 6 đang dần bị đe dọa trước sự "tấn công" của nhóm bám đuổi phía sau nên áp lực chiến thắng vòng này tăng lên đáng kể, nhất là khi Sociedad được chơi trên sân nhà. Tại sào huyệt Reale Arena, Sociedad đều phải chia điểm ở 2 trận gần nhất thuộc giải VĐQG nhưng nên nhớ từ đầu năm 2022 tới nay, đội bóng này mới chỉ 1 lần không thắng 3 vòng liền ở đấu trường La Liga.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Vallecano

Bản thân Vallecano thời điểm này đang rơi vào cảnh "ốm yếu". Ngoài chuyện dừng bước ở vòng 1/8 Copa del Rey thì đoàn quân của HLV Francisco còn thua 5/8 vòng mới nhất tại La Liga - tệ hơn đáng kể so với giai đoạn trước đó (thua có 2/13 vòng đầu tiên).

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng Vallecano mùa này lại đang chơi sân khách tốt hơn sân nhà. Cụ thể 15/23 điểm hiện có của Vallecano được họ giành trong những chuyến làm khách và chỉ 1/3 thất bại có cách biệt trên 1 bàn.

Phía đối diện, Sociedad cũng không thường xuyên "thắng hoành tráng" tại tổ ấm. Bằng chứng: 6/10 thắng lợi gần nhất ở La Liga của đội bóng này (tính từ mùa trước) chỉ ở mức tối thiểu (1 bàn). Ngoài ra, cả 3 chiến thắng vừa qua của Sociedad trước các vị khách Vallecano cũng chung kết cục. Vì thế giới nhận định bóng đá tin rằng Sociedad mà có thắng trận này thì tối đa chỉ 1 bàn mà thôi.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Vallecano (2 1/4)

Dù có thành tích tốt mấy mùa gần đây nhưng chưa bao giờ Sociedad được đánh giá cao về tấn công và mùa này không phải ngoại lệ khi họ mới ghi tổng cộng 32 bàn, thấp nhất trong Top 6 hiện tại. Trong khi đó, Vallecano ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận từ đầu La Liga 2023/24 và còn tịt ngòi 3 trận mới nhất. 4/5 trận vừa qua của Sociedad cùng 5 lần ra sân mới nhất của Vallecano (đều tại giải VĐQG) chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Vallecano

  • Sociedad (4-4-2): Remiro; Munoz, Le Normand, Pacheco, Zubeldia; Mendez, Turrientes, Olasagasti, Oyarzabal; Andre Silva, Magunazelaia
  • Vallecano (4-4-2): Dimitrievski; Espino, Lejeune, Hernández, Balliu; De Frutos, Valentín, Cabrera, Palazón; Camello, Trejo

Dự đoán kết quả Sociedad vs Vallecano: 1-0

Thống kê Sociedad vs Vallecano

Sociedad vs Vallecano
Đối đầu Sociedad vs Vallecano
Sociedad vs Vallecano
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X