Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Vallecano 23h30 ngày 22/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 21/04/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Vallecano lúc 23h30 ngày 22/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Sociedad vs Vallecano vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Vallecano

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Vallecano (0:3/4): 2-0

Cuộc đua Top 4 La Liga 2022/23 ngày càng trở nên hấp dẫn nhờ sự "đóng góp" của chính ...Sociedad. Đơn cử 2/4 vòng gần nhất, đội bóng xứ Basque thua hai đối thủ mạnh (Bilbao và Villarreal). Xa hơn, thầy trò Imanol Alguacil chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/8 lần ra sân thuộc La Liga từ giữa tháng 2/2023 cho đến nay.

Hệ quả tất yếu, Sociedad bây giờ chỉ còn hơn Betis (thứ 5) khoảng cách 3 điểm và ngay cả Villarreal (thứ 5) cũng chỉ kém họ 4 điểm mà thôi. Đã đến lúc, Txuri-Urdinak cần phải trình diễn hình ảnh tốt nhất của mình nếu muốn được trở lại sân chơi Champions League sau 10 năm vắng bóng.

Vào giữa tuần sau, Sociedad sẽ có trận đấu then chốt trên sân của Betis. Để bớt áp lực trước "chung kết Top 4", họ không được phép sảy chân trong màn đón tiếp Vallecano sắp tới. Đây là đối thủ họ từng đánh bại ngay trên sân đối phương (2-0) ở lượt đi La Liga mùa này. Tính ra Sociedad đã không thua Vallecano tại giải VĐQG suốt từ năm 2015 (thắng 4, hòa 4). Tại tổ ấm Anoeta, đội bóng này đang có chuỗi 4 trận bất bại (thắng 2) và toàn thắng 2 trận phải chấp -3/4 giống trận tới từ đầu La Liga 2022/23.

Bên kia chiến tuyến, Vallecano lại khiến giới chuyên môn phải "việt vị" vì sự bất thường của mình. Khi mà tất cả đều nghĩ CLB nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid sẽ buông trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu thì họ lại đánh bại Osasuna không hề dễ chơi. Tính đến trước vòng 30, Vallecano lại chỉ còn kém Bilbao (thứ 7, vị trí cuối cùng có thể được góp mặt ở sân chơi châu lục mùa sau) có 3 điểm.

Nếu Los Franjirrojos thực sự quyết tâm và duy trì được niềm hưng phấn sau thắng lợi mới nhất thì chắc chắn Sociedad sẽ gặp không ít khó khăn. Hãy lưu ý rằng mùa này, Vallecano đã từng "làm loạn" khi làm khách của những đối thủ ngang hoặc mạnh hơn như Sociedad: cầm hòa Barca và Atletico hay đánh bại Villarreal.

Nhưng chính vì thế mà mức chấp hiện tại càng trở nên đẹp cho những ai tin tưởng Sociedad, nhất là khi chưa bao giờ họ chấp cao đến thế trên sân nhà trong mùa giải 2022/23 khi so tài với một đối thủ nằm ở nửa trên BXH, lại trong hoàn cảnh phong độ không tốt. Chọn Sociedad.

Sociedad vs Vallecano
Tỷ lệ Sociedad vs Vallecano

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sociedad vs Vallecano (2 1/4)

Cửa trên được dự đoán thắng handcap và mức chấp lên đến 3/4 mà T/X bàn thắng chỉ là 2 1/4 thì xem ra trận đấu khó nhiều bàn (trên 2). Thực tế phần lớn trận đấu sân nhà của Sociedad ở La Liga 2022/23 có ít bàn (dưới 3), giống như 5/6 trận sân khách vừa qua của Vallecano (tại giải VĐQG). Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Vallecano

  • Real Sociedad: Remiro; Gorosabel, Zubeldia, Elustondo, Munoz; Merino, D Silva, Zubimendi, Mendez; Sorloth, Oyarzabal
  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Mumin, Lejeune, F Garcia; Comesana, Valentin; Palazon, Trejo, Salvi; Camello

Dự đoán kết quả Sociedad vs Vallecano: 2-0

Thống kê Sociedad vs Vallecano

Sociedad vs Vallecano
Đối đầu Sociedad vs Vallecano
Sociedad vs Vallecano
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X