Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Sevilla 22h15 ngày 26/11 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Sevilla lúc 22h15 ngày 26/11 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Sevilla (0:3/4)

So với cùng kỳ mùa trước (ngụp lặn trong nhóm nguy hiểm) thì tình hình Sevilla bây giờ rõ ràng ổn hơn khi đang hiện diện trong khu vực an toàn nhưng vẫn không được như kỳ vọng của ban lãnh đạo (trở lại vị thế ứng viên cho suất tham dự các cúp châu Âu). Đó chính là lý do mà "người hùng" José Luis Mendilibar đã phải ra đi vào đầu tháng 10 vừa rồi dù mới trước đó vài tháng đã giúp đội bóng đoạt chức vô địch Europa League.

Tuy vậy, "người lên thay" Diego Alonso cho đến giờ cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. Ngoại trừ thắng lợi "không đáng nhắc đến" tại Cúp nhà vua (vì đơn giản đối thủ Quintanar đang chơi tận ... hạng 6 TBN) thì Sevilla phiên bản mới toàn thua ở vòng bảng Champions League (2 trận) và toàn hòa ở La Liga (4).

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Sevilla

Điểm đáng nói may ra chỉ có màn chia điểm với gã khổng lồ Real Madrid là đáng khen chứ 3 trận còn lại, Sevilla thực tế chơi không đạt yêu cầu (đều không bị đánh giá thấp hơn đối thủ song luôn bị dẫn bàn trước). Vòng này, Los Nervionenses sẽ phải làm khách của Sociedad, đối thủ mạnh đã đánh bại họ trong cả 2 lượt đối đầu vào mùa trước.

Hơn nữa vào giữa tuần sau, Sevilla còn có trận đấu quan trọng trên sân của PSV Eindhoven tại lượt áp chót vòng bảng Champions League mà nếu thất bại, khả năng cao Sevilla sẽ chính thức đứng cuối bảng đồng nghĩa bị loại hoàn toàn khỏi các cúp châu Âu. Nói gì thì nói, đội bóng xứ Andalusia khó tránh khỏi sự phân tâm cũng như bản thân HLV Alonso buộc phải "cân đo đong đếm" cẩn thận vì sẽ là thảm họa thực sự nếu Sevilla phải chia tay sân chơi châu lục (đứng thứ 3 vòng bảng ít ra vẫn còn được xuống Europa League để bảo vệ ngôi vương).

Trái ngược hoàn toàn, Sociedad đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League sớm 2 lượt và công việc còn lại chỉ là đua tranh ngôi đầu với Inter mà thôi song nó không phải mục tiêu quá quan trọng (bởi cũng chẳng có gì đảm bảo đứng đầu sẽ tránh được những đối thủ mạnh ở vòng 1/8).

Như vậy, thầy trò HLV Imanol Alguacil giờ đã có thể tập trung tối đa cho mặt trận La Liga. Nhìn tổng thể, Sociedad đang chơi tốt từ đầu mùa 2023/24 đến giờ. Ngoài chuyện sớm giành vé tại Champions League thì ở giải VĐQG, đại diện xứ Basque cũng chỉ thua mỗi 3 tên tuổi lớn nhất giải (Barca, Real, Atletico).

Riêng 7 lần ra sân gần nhất, Sociedad thắng đến 5. Trùng hợp thay 7 trận vừa qua tại sào huyệt Reale Arena, thành tích của Sociedad cũng y hệt (đều thắng 5, hòa 1, thua 1). Mà cái thất bại duy nhất tồn tại trong cả hai thống kê có phần kém may mắn khi họ bị Barca chọc thủng lưới vào phút 90+2.

Nhìn chung, Sociedad quá sáng cửa đánh bại Sevilla. Mức -3/4 tuy không bằng màn đón tiếp đối thủ này vào mùa trước (-1) song bối cảnh hai trận đấu khác nhau. Thêm nữa mùa này, Sociedad cũng chưa từng sở hữu mức cao hơn thế trên sân nhà ngay cả khi đối thủ là ứng viên xuống hạng hoặc thua kém Sevilla về nhiều mặt. Vì vậy mức -3/4 xem ra vẫn đáng tin cậy. Chọn Sociedad.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Sevilla (2 1/4)

Riêng mức TSBT chính chỉ 2 1/4 dù đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn (-3/4) đã phần nào hé mở kịch bản kém hấp dẫn (dưới 3 bàn thắng) của trận đấu. Đúng là 2 trận gần nhất của Sociedad đều trên 2 pha lập công nhưng hãy lưu ý mùa này, chưa bao giờ xuất hiện 3 trận liên tiếp của Sociedad mà có cùng kết cục như vậy. Ngoài ra 3 trận mới đây của Sevilla cùng 3/5 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên trên sân của Sociedad đều khép lại ít bàn.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Sevilla 

  • Sociedad (4-3-3): Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Zubimendi, Mendez, Merino; Kubo, Sadiq, Barrenetxea
  • Sevilla (4-3-3): Dmitrovic; Navas, Bade, Ramos, Pedrosa; Soumare, Sow, Rakitic; Ocampos, En-Nesyri, Lukebaio

Dự đoán kết quả Sociedad vs Sevilla: 2-0

Thống kê Sociedad vs Sevilla

Sociedad vs Sevilla
Đối đầu Sociedad vs Sevilla
Sociedad vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X