Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Sevilla 23h30 ngày 4/6 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 03/06/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Sevilla lúc 23h30 ngày 4/6 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích TLCA, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sociedad vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Sevilla (0:3/4): 2-0

Sevilla trở lại đấu trường La Liga sau chiến tích lần thứ 7 vô địch Europa League. Cách đây vài ngày, các cầu thủ Sevilla đã phải chiến đấu hơn 120 phút với Roma của Jose Mourinho để giành lấy vinh quang. Trong bối cảnh này, HLV Mendilibar chẳng có lý do gì để bắt dàn trụ cột tiếp tục phải cày ải.

Với danh hiệu vô địch Europa League, đội bóng xứ Andalusia đã chắc chắn được dự Champions League mùa sau mà chẳng cần bận tâm mình đứng thứ mấy trên BXH chung cuộc của La Liga 2022/23. Thực tế mùa này đã có thể trở thành nỗi thất vọng ghê gớm nếu như họ không đăng cơ ở Europa League.

Tại La Liga, Sevilla đã chắc chắn nằm ngoài Top 6 chung cuộc - thành tích kém nhất trong vòng 5 mùa trở lại đây. Thậm chí phải đến mấy tháng cuối mùa, họ mới chắc chắn trụ hạng. Sau khi giải quyết xong mặt trận trong nước, Los Nervionenses đã chủ trương buông để dồn sức cho mặt trận châu Âu.

Chẳng thế mà hành trang mà Sevilla mang đến trận chung kết Europa League vừa rồi là chuỗi 3 trận không thắng tại La Liga. Giờ đây kể cả mạch đó không chấm dứt thì cũng chẳng còn là vấn đề gì ghê gớm với thầy trò HLV Mendilibar.

Giống như Sevilla, Sociedad cũng sẽ được góp mặt ở Champions League mùa sau nhưng là nhờ thành tích ở La Liga. Dù thua Atletico ở vòng trước song đội bóng xứ Basque vẫn chính thức sở hữu vị trí thứ 4 chung cuộc do đối thủ cạnh tranh còn lại (Villarreal) cũng bại trận.

Kể từ mùa giải 2013/14, Sociedad mới lại có được thứ hạng cao đến thế ở giải VĐQG và với việc trận cuối được chơi trên sân nhà, hẳn thầy trò HLV Alguacil cũng muốn được cùng NHM nhà ăn mừng chiến tích đó trong bầu không khí vui vẻ đồng nghĩa không được phép thua Sevilla (thắng thì càng tốt).

Thực tế Sociedad đang có chuỗi 8 trận bất bại (thắng 5) tại sào huyệt Anoeta. Họ cũng đã đánh bại Sevilla ngay trên sân đối phương ở trận lượt đi hồi tháng 11 năm ngoái và đó đã là trận không thua thứ 3 liên tiếp của Txuri-Urdinak trong những lần chạm trán gần đây giữa đôi bên. Xem ra, chỉ cần Sociedad vẫn thi đấu "nghiêm túc" thì khả năng thắng trận này là trong tầm tay.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Sevilla (2 1/2)

Phần lớn các chiến thắng sân nhà của Sociedad ở La Liga 2022/23 có tỷ số 1-0 hoặc 2-0. Thống kê cũng chỉ ra 3/4 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên trên sân của Sociedad cùng 4/5 trận vừa qua của Sevilla có chung kết cục: tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Sevilla

  • Sociedad: Remiro; Gorosabel, Pacheco, Le Normand, Rico; Guevara, Zubimendi, Illarramendi; Barrenetxea, Sorloth, Cho

  • Sevilla: Dmitrovic; Montiel, Rekik, Nianzou, Telles; Jordan, Gueye; Suso, Gomez, Lamela; Mir

Dự đoán kết quả Sociedad vs Sevilla: 2-0

Thống kê Sociedad vs Sevilla

Sociedad vs Sevilla
Đối đầu Sociedad vs Sevilla
Sociedad vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X