Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Salzburg 3h00 ngày 30/11 (Bảng D Champions League 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Sociedad vs Salzburg vòng bảng cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sociedad vs Salzburg (0:1)

Trận này cùng lắm chỉ còn ý nghĩa với mỗi Salzburg mà thôi bởi Sociedad đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League 2023/24. Thực ra, đội bóng TBN còn mục tiêu chiếm ngôi đầu (để tăng khả năng tránh đối thủ mạnh ở vòng 1/8) nhưng vấn đề là Sociedad đang sở hữu 10 điểm như Inter Milan và lượt cuối còn gặp chính đối thủ này.

Như vậy, nếu muốn cạnh tranh vị trí số 1 thì trận gặp Salzburg rõ ràng không quan trọng bằng màn đụng độ Inter Milan sau đây 2 tuần. Nếu gắng sức đánh bại Salzburg thì Sociedad may ra chỉ tạm chiếm ngôi đầu mà thôi (trong trường hợp Inter không thắng Benfica) chứ chưa chắc chắn sở hữu được thứ hạng đó khi vòng bảng khép lại.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Salzburg cup c1 chau au champions league hom nay
Sociedad vs Salzburg

Phía đối diện, Salzburg kể cả có hạ gục được Sociedad thì cũng chưa thể sớm khép lại vòng bảng Champions League với vị trí thứ 3 chung cuộc (được xuống thi đấu tại Europa League) một khi trận còn lại, Benfica có kết quả tương tự trước Inter. Khi đó cách biệt giữa đôi bên vẫn là 3 điểm mà lượt cuối họ còn phải gặp nhau trên sân của Salzburg.

Với những thông tin vừa nêu thì không còn nghi ngờ gì, may ra chỉ có Salzburg "đá chết bỏ" trận này nhưng thắng nổi hay không lại là chuyện khác. Lượt đi ngay trên sân nhà, Salzburg đã thua trắng 0-2. Thậm chí Sociedad sớm ghi 2 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút thi đấu và khoảng thời gian còn lại, nhà ĐKVĐ Áo hoàn toàn bất lực trong việc kiếm bàn danh dự chứ đừng nói gì đến chuyện lội ngược dòng.

Thực tế kết quả đó là hết sức bình thường bởi Salzburg chỉ là "ngáo ộp" trong nội bộ nước Áo mà thôi (đã giành chức VĐQG 10 mùa liên tiếp gần nhất) còn bước ra châu Âu, đặc biệt là đấu trường danh giá nhất Champions League thì Salzburg còn quá nhỏ bé. Bằng chứng: 3/4 mùa trước đó được góp mặt ở vòng bảng, Salzburg đều phải dừng bước.

Trong khi Sociedad mấy năm qua luôn là thế lực đáng gờm tại La Liga bất chấp không được đầu tư quá mạnh. Tất cả là nhờ vào tài năng lèo lái của HLV Imanol Alguacil. Nên nhớ mùa này, Sociedad mới thua tổng cộng 3 trận (đều tại La Liga trước 3 tên tuổi lớn hơn họ: Real Madrid, Barca và Atletico).

Tại vòng bảng Champions League, Sociedad suýt thắng tuyệt đối 4/4 trận nếu như không non kinh nghiệm vào những phút cuối ở trận gặp đương kim á quân Inter Milan (bị gỡ hòa 1-1 ở phút 85) dù áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Cộng thêm việc được đánh giá ở mức rất cao (-1) dù như đã đề cập kết quả trận tới không hề quan trọng, Sociedad xem ra chẳng những sẽ thắng mà tỷ số hứa hẹn còn trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Salzburg (2 3/4)

Sociedad luôn chủ trương "thắng điểm hơn thắng đẹp" và trận này lại còn kém giá trị với họ nên đội bóng TBN càng có lý do để không bung sức. Bảng tỷ số cũng thay đổi tối đa 2 lần ở 3/4 trận vòng bảng Champions League 2023/24 đã qua của cả Sociedad lẫn Salzburg. Đội bóng Áo tính ra mới ghi được 3 bàn ở "cúp C1" năm nay mà 2 trong số đó ở trận thắng Benfica. Xem ra trận tới khó nhiều bàn khi mà một bên "đá cho vui" còn bên kia chẳng đủ sức tạo ra bất ngờ (chiến thắng).

Đội hình dự kiến Sociedad vs Salzburg

  • Sociedad (4-4-2): Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino, Barrenetxea; Sadiq, Kubo.
  • Salzburg (4-3-1-2): Schlager, Dedic, Morgalla, Pavlovic, Guindo; Sucic, Gloukh, Bidstrup; Forson; Konate, Ratkov.

Dự đoán kết quả Sociedad vs Salzburg: 2-0

Thống kê Sociedad vs Salzburg

Sociedad vs Salzburg
Đối đầu Sociedad vs Salzburg
Sociedad vs Salzburg
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Salzburg
Thành tích gần đây của Salzburg

Lịch thi đấu - Kết quả cúp C1/Champions League 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X