Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 15/9): Chờ Los Blancos vượt khó

Thứ Bảy 14/09/2024 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Sociedad vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía Los Blancos, nhưng không dễ để thầy trò Carlo Ancelotti giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Real Madrid: Không dễ cho đội khách

Real Sociedad đã có khởi đầu không mấy ấn tượng ở mùa giải mới khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 vòng đầu tiên ở La Liga. Chiến thắng duy nhất đó diễn ra trên sân của đội mới thăng hạng Espanyol, Take Kubo ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho Sociedad. 

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 159) Chờ Los Blancos vượt khó 1
Sociedad mới giành được 4 điểm sau 4 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này

3 trận đấu còn lại ở La Liga 2024/25, đội bóng của Imanol Alguacil thất bại sít sao trước Alaves, thua 1-2 trước Vallecano, trước khi phải chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng với Getafe. Sociedad đã thiếu đi sự sắc sảo trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, họ khi không ghi được nhiều hơn một bàn thắng trong bất kỳ trận đấu nào trong 4 vòng đầu tiên. 

Sociedad cũng cũng không giành được chiến thắng nào trong hai trận mở màn tại Reale Arena sau khi để thua 1-2 ở cả hai trận sân nhà trước Rayo Vallecano và Alaves, khiến họ trở thành một trong ba đội chưa giành được điểm nào trên sân nhà tại La Liga mùa giải này. Tại vòng 5 La Liga, Sociedad được chơi trên sân nhà tiếp ĐKVĐ Real Madrid. Nhận định Sociedad vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía Los Blancos, đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành điểm. 

Đội bóng xứ Basque chỉ giành chiến thắng 1 trong 9 lần chạm trán trước đó với Los Blancos (Hòa 3, Thua 5). Real Madrid có thể đã có khởi đầu bất bại ở mùa giải này, nhưng việc không giành được chiến thắng trên sân khách đã khiến họ kém đội dẫn đầu Barca khoảng cách 4 điểm. Theo đó, Real thắng 2 và hòa 2, trong khi Barca thắng cả 4 trận, giành trọn vẹn 12 điểm. 

Sociedad vs Real Madrid
Sociedad vs Real Madrid vòng 5 La Liga 2024/25

Los Blancos đã bị cầm hòa 1-1 trong cả hai trận sân khách tại giải đấu với Mallorca và Las Palmas, trong khi họ giành được số điểm tối đa trong hai trận sân nhà gặp Real Valladolid và Real Betis. Sau khi không ghi bàn trong 3 trận đầu tiên tại La Liga, Kylian Mbappe cuối cùng cũng mở tài khoản tại La Liga trong trận đấu cuối cùng trước khi các ĐTQG tập trung, anh lập cú đúp giúp đội bóng của Carlo Ancelotti giành chiến thắng 2-0 trước Betis tại Santiago Bernabeu.

Kết quả đó đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Real Madrid lên 31 trận, nghĩa là đã gần một năm kể từ lần gần nhất họ phải chịu thất bại tại La Liga trong trận derby với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Real Madrid sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận bất bại trước Sociedad, khi đội khách hy vọng giành được chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước đối thủ. Mùa trước, trong 2 lần đối đầu ở La Liga, Kền kền trắng thắng 2-1 và 1-0. Ancelotti cũng hy vọng hàng công sẽ chơi bùng nổ hơn, theo đó các chân sút của Real mới ghi được 7 bàn sau 4 trận. 

Các lựa chọn tấn công của Real Sociedad đã bị ảnh hưởng bởi chấn thương của đội trưởng Mikel Oyarzabal, người gặp vấn đề về đầu gối khi làm nhiệm vụ với đội tuyển Tây Ban Nha. Hamari Traore sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài sau khi bị chấn thương dây chằng chéo trước trong trận đấu với Getafe, trong khi Brais Mendez và Arsen Zakharyan sẽ vắng mặt vì vấn đề ở chân và mắt cá chân. Alvaro Odriozola và Ander Barrenetxea đã vượt qua được vấn đề thể lực và dự kiến sẽ góp mặt trong đội hình chính. 

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 159) Chờ Los Blancos vượt khó 2
Sociedad thua Real Madrid ở cả 2 trận tại La Liga mùa trước

Về phía Real Madrid, David Alaba và Eduardo Camavinga vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, trong khi Dani Ceballos phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Los Blancos đã nhận được sự hỗ trợ đáng kể với tin tức Jude Bellingham và Aurelien Tchouameni đã trở lại tập luyện bình thường, mặc dù cặp đôi này có lẽ sẽ chỉ ngồi dự bị. Eder Militao đã trở lại sớm sau khi bị chấn thương cơ trong buổi tập của Brazil, nhưng hậu vệ này được kỳ vọng sẽ kịp bình phục để chơi ở vị trí trung vệ cùng Antonio Rudiger. Mbappe sẽ tiếp tục chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công, với sự hỗ trợ của Rodrygo, Arda Guler và Vinicius Junior.

Nhận định Sociedad vs Real Madrid

  • Real Madrid giành chiến thắng: Sociedad đang không có phong độ tốt, họ cũng chơi không mấy ấn tượng trên sân nhà ở La Liga mùa này. Real hiện chưa vào guồng, nhưng với nhiều ngôi sao trong đội hình, họ có thể sẽ vượt khó giống như 2 lần đối đầu ở mùa trước, khi đều thắng Sociedad với cách biệt 1 bàn.
  • Ít hơn 3 bàn: Hàng công của Real đang có vấn đề, họ mới ghi 7 bàn sau 4 vòng ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, hàng thủ của họ vẫn đang chơi khá tốt. Chỉ có 1 trong 4 trận gần nhất giữa hai đội bóng này có nhiều hơn 2 bàn, với tình hình hiện tại, thật khó để chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Sociedad 0-1 Real Madrid

Thông tin bên lề

  • Real Madrid bất bại trong 36 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Real Madrid đã giữ sạch lưới 7/10 trận gần nhất ở La Liga.
  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 9 trên 11 trận gần đây của Real Sociedad ở La Liga.
  • Chỉ 1 trong 4 trận gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2 bàn.
  • Real thắng Sociedad trong cả 2 lần đối đầu ở La Liga mùa trước.

Phong độ gần đây của Sociedad

Phong độ gần đây của Real Madrid

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Sociedad vs Real Madrid

Nhận định Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 159) Chờ Los Blancos vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X