Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Osasuna 22h15 ngày 10/2 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 10/02/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Osasuna lúc 22h15 ngày 10/2 (Vòng 24 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sociedad vs Osasuna (0:1/2)

Cách đây vài ngày, Sociedad đã hòa 0-0 với Mallorca ở lượt đi bán kết Cúp Nhà vua TBN 2023/24 và đó đã là trận "hai không" thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Basque. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như 2/3 trận, thầy trò HLV Imanol Alguacil được đánh giá cao hơn đồng nghĩa phải thắng mới là đạt yêu cầu.

Điều này còn được thể hiện ở phong độ gần đây của Sociedad tại La Liga: chỉ thắng 1 và hòa đến 5 sau 7 vòng vừa qua mặc cho 4/5 trận hòa họ được xếp "trên cơ" đối thủ. Chính vì một số trận chơi dưới kỳ vọng mà Sociedad đang phải trầy trật đua Top 6. Mọi sự sẽ càng khó khăn hơn khi Champions League sắp khởi tranh trở lại (vào giữa tuần sau), khiến lịch thi đấu tiếp tục dày đặc với Sociedad (từ đầu năm 2024 tới giờ, họ đã chơi đến 9 trận) và càng bào mòn thể lực của nhiều trụ cột.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Osasuna vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Osasuna

Trước khi bay sang Pháp chạm trán PSG tại vòng 1/8 cúp C1, Sociedad sẽ có màn đón tiếp Osasuna trên sân nhà Reale Arena. Ngày 18/1 vừa rồi, hai đội đã gặp nhau trên sân của Osasuna tại vòng 1/8 Cúp Nhà vua và Sociedad đã khai thác tốt ưu thế hơn người (lúc tỷ số chưa được mở) để thắng 2-0.

Xét rộng ra, Sociedad đã "bất khả chiến bại" trong 17 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên trên mọi đấu trường (thắng 11). Osasuna hiện tại cũng không còn quá khó chịu như mùa trước khi thi đấu nổi bật để cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc trên BXH La Liga cũng như lọt vào chung kết Copa del Rey.

Vòng mới nhất, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Arrasate đã thua trắng 0-3 ngay trên sân nhà trước một Celta Vigo dưới cơ. Đó là 1/11 thất bại đã qua của Osasuna sau 23 vòng tại La Liga 2023/24 (trong khi cả mùa trước số trận thua chỉ là 15). Đặc biệt, Los Rojillos đã không thắng 7 chuyến làm khách gần nhất thuộc hạng đấu số 1 TBN (thua 5). Hai trận còn lại, họ phải vất vả lắm mới giành được điểm số (đều bị dẫn bàn).

Chính màn trình diễn không đáng tin cậy như vậy của Osasuna khi hành quân xa nhà mà giới nhận định bóng đá cho rằng vẫn nên tin vào Sociedad dù như đã đề cập, đội quân của HLV Alguacil chẳng quá xuất sắc vào thời điểm này và tỷ lệ thắng sân nhà từ đầu La Liga 2023/24 cũng kém nổi bật (5/11). Chọn Sociedad.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Osasuna (2)

Cặp đấu này vốn dĩ hiếm khi mang đến cho khán giả bầu không khí hấp dẫn: 9 màn đụng độ gần nhất đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 9/12 trận vừa qua bên phía Osasuna cùng chung kịch bản. Bản thân Sociedad mấy tháng gần đây gặp vấn đề về hiệu quả hàng công khi ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận (7 bàn sau 12 lần ra sân trên mọi giải đấu), khiến cho khả năng trận tới vượt được ngưỡng 2 pha làm bàn càng bị hoài nghi.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Osasuna

  • Real Sociedad: Remiro; Traore, Zubeldia, Le Normand, Galan; Merino, Zubimendi, Mendez; Kubo, A Silva, Oyarzabal
  • Osasuna: Herrera; Areso, D Garcia, U Garcia, Cruz, Pena; Oroz, Munoz, M Gomez; Arnaiz, Budimir

Dự đoán kết quả Sociedad vs Osasuna: 1-0

Thống kê Sociedad vs Osasuna

Sociedad vs Osasuna
Đối đầu Sociedad vs Osasuna
Sociedad vs Osasuna
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X