Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Getafe 23h30 ngày 8/4 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Getafe lúc 23h30 ngày 8/4 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Sociedad vs Getafe vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Getafe

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Getafe (0:3/4): 1-1

Vị trí của Sociedad trong Top 4 La Liga 2022/23 đang có dấu hiệu lung lay do phong độ bất ổn thời gian qua: thắng đúng 1/6 vòng mới nhất mà đối thủ đánh bại được chỉ là một Elche "dưới đáy xã hội". Dù tiếp tục đứng trong Top 6 như 3 mùa trước đó vẫn có thể xem là thành công với một CLB không có tiềm lực mạnh như Sociedad song rõ ràng sẽ là sự nuối tiếc lớn nếu thầy trò HLV Alguacil không thể trở lại được Champions League danh giá - giải đấu họ vắng bóng suốt từ năm 2013 tới nay.

Vấn đề lớn của đội bóng này nằm ở chuyện nhân sự khi phần lớn trụ cột đều đã lớn tuổi, khiến họ không thể duy trì phong độ ổn định lâu dài cũng như nguy cơ ngồi ngoài vì chấn thương cũng tăng lên. Đơn cử như vào lúc này họ mất gần nửa đội hình (5) bởi các lý do khác nhau.

Vòng 28 tới đây, Txuri-Urdinak được chơi trên sân nhà. Mùa này, sào huyệt Anoeta không hẳn là điểm tựa vững chắc với các cầu thủ Sociedad khi thành tích sân nhà hiện không bằng đá sân khách (22 so với 26). Họ không ít lần sảy chân trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn (một bằng chứng khác: tỷ lệ thắng handicap tại tổ ấm chỉ là 5/13, xếp thứ 14 giải đấu).

Bản thân Sociedad cũng không có duyên với mức chấp 3/4 khi đón tiếp Getafe: không thắng cả 3 trận gần nhấ có handicap tương tự. Getafe hiện tại cũng đang chơi tốt: bất bại 4 vòng gần đây tại hạng đấu số 1 xứ bò tót. Nhờ 8 điểm quý giá vừa giành được, đội bóng của HLV Flores đã dần thoát khỏi "vùng nguy hiểm".

Điểm trừ lớn nhất của Azulones là họ đang sở hữu mạch 7 trận không biết đến mùi chiến thắng khi làm khách ở La Liga (thua 4). Đổi lại, Getafe chỉ thua 1/4 trận xa nhà mùa này mà được chấp 3/4. Chọn Getafe.

Sociedad vs Getafe
Tỷ lệ Sociedad vs Getafe

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sociedad vs Getafe (2)

Rất khó chờ đợi một trận cầu hấp dẫn khi mà 3/4 lần đụng độ mới đây giữa hai đội cùng 6 trận vừa qua của Sociedad (chỉ tính ở giải VĐQG) đều ít bàn (dưới 3). Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 6/7 trận sân khách mà Getafe không thua tại La Liga mùa này. Vì thế trận đấu sẽ cùng lắm chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Getafe

  • Sociedad: Remiro; Gorosabel, Elustondo, Le Normand, Munoz; Mendez, D Silva, Illarramendi, Merino; Oyarzabal, Sorloth
  • Getafe: Soria; Suarez, Dakonam, Duarte, Alderete, Iglesias; Milla, Maksimovic, El Haddadi; Mayoral, Unal

Dự đoán kết quả Sociedad vs Getafe: 1-1

Thống kê Sociedad vs Getafe

Sociedad vs Getafe
Đối đầu Sociedad vs Getafe
Sociedad vs Getafe
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Getafe
Thành tích gần đây của Getafe

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X