Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sociedad vs Elche 22h15 ngày 19/3 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Elche lúc 22h15 ngày 19/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê handicap châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Sociedad vs Elche vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Elche

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Elche (0:1 1/4): 2-0

Real Sociedad đã không thể lật ngược thế cờ trước Roma ở vòng 1/8 Europa League mùa này khi chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng tại lượt về trên sân nhà cách đây vài ngày, qua đó ngậm ngùi rời khỏi đấu trường châu Âu.

Dẫu sao thua mặt trận Europa League không hẳn là nỗi thất vọng quá lớn (xét cho cùng Sociedad chưa đủ sức có danh hiệu tầm châu lục, kể cả có vượt qua được Roma) và bây giờ đội quân của HLV Alguacil có thể tập trung tối đa cho mục tiêu dễ chinh phục hơn: Top 4 La Liga để được trở lại đấu trường Champions League lần đầu tiên sau 10 năm.

Vào lúc này, cục diện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của CLB xứ Basque nhưng nếu họ cứ chơi như vừa rồi (hòa 3 và thua 1 sau 4 vòng gần nhất) thì mọi thứ sớm muộn sẽ tuột khỏi tầm tay. Bên cạnh đó, Sociedad cũng cần phải khắc phụ được điểm yếu ... sợ sân nhà. Con số 19 điểm/12 trận đã chơi tại sào huyệt từ đầu La Liga 2022/23 rõ ràng không phải là thành tích xứng tầm với một ứng viên cạnh tranh suất đến trời Âu.

Nhưng trận tới, Sociedad chỉ phải chạm trán các vị khách Elche đang xếp cuối bảng mà nếu không thể thắng thì họ chỉ nên tự trách mình mà thôi. Thực ra không phủ nhận những nỗ lực vùng vẫy của thầy trò HLV Machin và Elche cũng vừa có thắng lợi sân khách đầu tiên trong mùa giải năm nay nhưng kết quả đó diễn ra trên sân của Mallorca vốn không nhỉnh hơn họ bao nhiêu chứ Sociedad xứng đáng nằm trong diện đội mạnh của giải đấu giống Betis, Atletico Madrid hay Villarreal, những đội chủ nhà đã đánh bại được Elche từ đầu mùa 2022/23 đến giờ.

Mức chấp 1 1/4 dành cho Sociedad trận này không hề cao, đặc biệt nếu nhìn vào tương quan thứ hạng giữa đôi bên song đặt vào bối cảnh Txuri-Urdinak đang chơi không tốt, lại vừa tiêu tốn sức lực cho mặt trận châu Âu (và bị loại) thì handicap như vậy lại trở nên phù hợp. Do đó vẫn có thể tin vào Sociedad.

Sociedad vs Elche
Tỷ lệ Sociedad vs Elche

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Sociedad vs Elche (2 1/2)

Việc đội chủ nhà chấp 1 1/4 cũng như được dự đoán thắng tỷ lệ mà T/X bàn thắng chỉ là 2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên cửa Under (dưới) thì có vẻ kịch bản nhiều bàn không được ủng hộ. Thực tế thống kê chỉ ra 8/9 trận sân nhà mới nhất của Sociedad và 3/4 trận gần đây của Elche (tại giải VĐQG) đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Elche

  • Sociedad: Remiro; Gorosabel, Le Normand, Pacheco, Rico; Mendez, Zubimendi, D Silva, Illarramendi; Oyarzabal, Sorloth
  • Elche: Badia; Carmona, Palacios, Fernandez, Blanco, Clerc; Gumbau, Mascarell, Fidel; Boye, Nteka

Dự đoán kết quả Sociedad vs Elche: 2-0

Thống kê Sociedad vs Elche

Sociedad vs Elche
Đối đầu Sociedad vs Elche
Sociedad vs Elche
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Elche
Thành tích gần đây của Elche

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X