Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sociedad vs Bilbao 2h00 ngày 1/10 (La Liga 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Bilbao lúc 2h00 ngày 1/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Sociedad vs Bilbao (0:1/4)

Cả hai đội sở hữu phong độ gần như tương đồng trước trận derby xứ Basque thuộc vòng 8 La Liga 2023/24 khi cùng chỉ thua 1 trận từ đầu mùa này và đội bóng duy nhất đánh bại được họ đều là Real Madrid hùng mạnh.

Sau khi thua Los Blancos ngay vòng mở màn, Bilbao đã trình diễn phong độ đỉnh cao: giành 14/18 điểm tuyệt đối từ 6 vòng vừa qua. Trong đó, đội quân của HLV Valverde ghi ít nhất 2 bàn và giữ sạch lưới 3 trận ở 4 chiến thắng. Cách đây vài ngày, Bilbao chỉ đánh rơi chiến thắng vào cuối trận trước Getafe trong thế phải chơi thiếu người ở cả hiệp 2.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Bilbao

Lần gần nhất Bilbao bất bại dài hơn thế đã cách đây hơn 2 năm (tháng 5/2021) mà khi đó, The Lions cũng chẳng thắng được nhiều như bây giờ (2/9 trận). Vì vậy, các CĐV Bilbao bắt đầu mơ về cái kết đẹp vào cuối mùa của đội n hà: có mặt trong "nhóm châu Âu" lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17.

Trong khi đó, Sociedad sau thất bại ở Bernabeu cách đây 3 vòng đã mau chóng đứng dậy bằng 2 thắng lợi liên tiếp ở La Liga dù đều không đơn giản (cách biệt chỉ 1 bàn). Ngoài ra, đội bóng của HLV Alguacil còn suýt hạ gục Inter Milan tại vòng bảng Champions League nếu không thủng lưới đáng tiếc vao cuối trận.

Khác với người hàng xóm, Sociedad đã hiện diện trong Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) ở cả 4 mùa giải gần nhất nên xét về bản lĩnh đua tranh, La Real ít nhiều nhỉnh hơn. Nhưng trong khoảng thời gian đó, Sociedad không tỏ ra lấn lướt ở những trận derby xứ Basque.

Cụ thể, 8 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên thuộc khuôn khổ La Liga, mỗi đội thắng 3 trận. Song riêng tại sào huyệt Anoeta, Sociedad bất bại trước đối thủ "cùng xứ" (thắng 2). Cả 4 trận đó, Sociedad đều được đánh giá ở mức -1/4, tương đương với lần đón tiếp sắp tới.

Đặt vào bối cảnh phong độ hai đội gần như ngang nhau nhưng lịch thi đấu của Sociedad dày đặc hơn (giữa tuần sau CLB sọc xanh - trắng sẽ phải chơi trận tiếp theo tại vòng bảng Champions League còn Bilbao được nghỉ ngơi) thì mức -1/4 có thể xem là khá ổn với Sociedad. Tin vào một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Bilbao (2)

Bilbao giữ sạch lưới trong cả 3 trận sân khách đã qua của La Liga 2023/24 và 3 trận này đều khép lại mà chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Vì thế, Sociedad càng phải chơi thận trọng trước "người hàng xóm", nhất là khi thể lực của nhiều trụ cột khó đảm bảo do phải ra sân liên tục. Thực tế cũng chỉ 6/20 trận sân nhà gần nhất của Sociedad tại các giải chính thức xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng. Trận đấu khả năng cao ít bàn (dưới 3).

Đội hình dự kiến Sociedad vs Bilbao

  • Real Sociedad: Remiro; Odriozola, Zubeldia, Le Normand, Munoz; Mendez, Zubimendi, Merino; Kubo, Fernandez, Oyarzabal
  • Athletic Bilbao: Simon; De Marcos, Vivian, Yeray, Yuri; D Garcia, Vesga; I Williams, Muniain, Berenguer; Guruzeta

Dự đoán kết quả Sociedad vs Bilbao: 1-0

Thống kê Sociedad vs Bilbao

Sociedad vs Bilbao
Đối đầu Sociedad vs Bilbao
Sociedad vs Bilbao
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X