Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid 21h15 ngày 25/5 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 25/05/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sociedad vs Atletico Madrid lúc 21h15 ngày 25/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định Sociedad vs Atletico Madrid (0:1/4)

Vòng trước, Atletico Madrid đã thua sốc 1-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ "đàn em" Osasuna. Thất bại này khiến cho thầy trò HLV Diego Simeone chính thức đứng hạng 4 chung cuộc ở La Liga 2023/24 bất kể kết quả lượt cuối ra sao.

Đây là vị trí thấp nhất của Atletico kể từ mùa giải 2011/12 tới nay nhưng xét về số điểm (73) thì không phải tệ nhất, cho thấy Colchoneros không hẳn suy yếu. Thậm chí giai đoạn cuối mùa này, Atletico thực tế thi đấu cực ổn khi trận thua nặng nề Osasuna vừa rồi chỉ là lần trắng tay thứ 2 sau 8 vòng mới nhất tại La Liga và 6 trận còn lại đều là chiến thắng.

nhan dinh bong da du doan Sociedad vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga hom nay
Sociedad vs Atletico Madrid

Khác với Atletico, Sociedad đã đánh bại Real Betis ngay trên sân khách ở vòng áp chót để chính thức khép lại cuộc đua Top 6 (được dự Europa League còn nếu xếp thứ 7 thì chỉ được thi đấu ở Conference League thấp kém hơn). Đây đã là mùa giải thứ 5 liên tiếp đội bóng xứ Basque nằm trong Top 6 chung cuộc của La Liga.

Nhưng giờ đây kể cả có thắng vòng cuối, Sociedad cũng chẳng thể vươn lên vị trí thứ 5 của Bilbao bởi kém tới 5 điểm. Dẫu vậy với việc được chơi trên sân nhà, hẳn thầy trò HLV Imanol Alguacil cũng muốn có một cái kết đẹp. Phong độ gần đây của Sociedad tương đối tốt: ca khúc khải hoàn 3/4 trận vừa qua.

Tuy nhiên điểm nổi bật của trận đấu này phải nằm ở việc Sociedad được đánh giá cao hơn (-1/4). Dĩ nhiên đây không thể là lần đầu tiên tại La Liga 2023/24, họ phải "nằm trên" tại sào huyệt song trước một đối thủ mạnh lại là chuyện khác. Trước đó, Sociedad mới 2 lần sở hữu mẫu tương tự và kết quả thắng 1: 3-0 Bilbao. Trận còn lại họ thua nhà vô địch Real Madrid hồi cuối tháng 4 vừa rồi.

Đặc biệt Sociedad mới là đội chủ nhà thứ 3 ở giải VĐQG mùa này có vị thế "trên cơ" trước Atletico (hai đội kia tất nhiên chỉ có thể là Barca cùng Real Madrid) và cũng phải sau 20 năm, họ mới lại sở hữu tư cách này khi đón tiếp đội bóng tới từ Madrid dù về tổng thể, Sociedad đâu hơn gì Atletico.

Nói tóm lại với mức này, Sociedad trở nên rất đáng tin và lưu ý thêm cả 2 trận sân nhà gần nhất có mẫu -1/4 tương tự (đều trong năm 2004), họ đều đánh bại được Atletico.

  • Lựa chọn: Sociedad

Phân tích tổng số bàn thắng Sociedad vs Atletico Madrid (2 1/2)

Atletico có thể trắng tay nhưng giới nhận định bóng đá cho rằng đội khách không dễ gì đầu hàng vì danh dự và lòng kiêu hãnh. Thực tế, Atletico chỉ lâm vào cảnh tịt ngòi ở 1/10 trận chính thức vừa qua và đó là lý do mà 7 trong số đó khép lại với ít nhất 3 pha làm bàn. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 5/6 màn đối đầu gần đây giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Sociedad vs Atletico Madrid

  • Sociedad (4-4-2): Remiro; Traore, Elustondo, Pachenco, Tierney; Mendez, Merino, Turrientes, Galan; Becker, Oyarzabal
  • Atletico (3-5-2): Oblak; Savic, Witsel, Hermoso; Azpilicueta, Llorente, Koke, Dias Lino, Rodrigo Riquelme; Correa, Griezmann

Dự đoán kết quả Sociedad vs Atletico Madrid: 2-1

Thống kê Sociedad vs Atletico Madrid

Sociedad vs Atletico Madrid
Đối đầu Sociedad vs Atletico Madrid
Sociedad vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Sociedad
Sociedad vs Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X