Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs San Marino 23h00 ngày 26/3 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Bảy 25/03/2023 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs San Marino lúc 23h00 ngày 26/3 (Bảng H vòng loại Euro 2024): Nhận định châu Á, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin handicap về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Slovenia vs San Marino vong loai euro 2024 hom nay
Slovenia vs San Marino

Nhận định bóng đá hôm nay Slovenia vs San Marino (0:3 3/4): 5-0

Slovenia đã ra quân suôn sẻ ở vòng loại Euro 2024 khi đánh bại chủ nhà Kazakhstan trong thế bị dẫn trước. Đó là một trong hai đối thủ mà thầy trò HLV Matjaz Kek cần phải giành số điểm tuyệt đối trong cả 4 lần chạm trán nếu muốn cạnh tranh vị trí trong Top 2 bảng H.

Lượt thứ 2, Slovenia được chơi trên sân nhà và đụng độ đối thủ "cần thắng" còn lại, San Marino. Chưa bàn đến điểm tựa sân bãi lẫn phong độ hiện tại (bất bại 7 trận gần nhất tính cả giao hữu), Slovenia chắc chắn hoàn toàn áp đảo San Marino, đội bóng còn bị đánh giá thấp hơn Kazakhstan.

Điều đó được thể hiện ngay ở thành tích đối đầu khi Slovenia toàn thắng 5 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên, thậm chí không ghi nổi bàn nào. Đội tuyển vùng Balkan cũng đều khải hoàn cả 4 lần gần nhất mà phải chấp các đội khách mức tối thiểu 1 bàn.

Ngược lại, sự kém cỏi của San Marino là không có giới hạn. Kể từ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại một giải đấu lớn (Euro 1992) cho đến nay, đội bóng này chưa thắng nổi một trận nào và giành được tổng cộng ... 3 điểm.

Xét trên mọi đấu trường (gồm cả giao hữu) thì chiến thắng gần nhất của San Marino là vào năm ... 2004 (1-0 trước Liechtenstein) và tất nhiên với phong độ "khủng khiếp" như vậy, San Marino hiện đứng cuối cùng trên BXH FIFA (211).

Vào lúc này mơ ước của La Serenissima mỗi khi bước ra sân là ... ghi được bàn thay vì cố gắng không thua. Cần nhớ 15 trận sân khách gần nhất tại các giải chính thức (kể cả ở League D UEFA Nations League vốn toàn đối thủ ngang cơ họ), San Marino không nổ súng được một lần nào.  Trận tới San Marino hứa hẹn được chấp ít nhất 4 bàn và 5/7 trận xa nhà gần nhất mà được chấp tối thiểu 3 bàn, Sa Marino đã thua về tỷ lệ.

Slovenia vs San Marino
Tỷ lệ Slovenia vs San Marino

Đội hình dự kiến Slovenia vs San Marino

Slovenia: Oblak; Karnicnik, Brekalo, Bijol, Balkovec; Stojanovic, Cerin, Stankovic, Verbic; Sesko, Vipotnik

San Marino: Benedettini; Fabbri, Di Maio, Rossi, Palazzi; Battistini, Golinucci, Capicchioni, Lazzari; Vitaioli, Berardi

Thống kê Slovenia vs San Marino

Slovenia vs San Marino
Đối đầu Slovenia vs San Marino
Slovenia vs San Marino
Thành tích gần đây của Slovenia
Slovenia vs San Marino
Thành tích gần đây của San Marino

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X