Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Kazakhstan 1h45 ngày 10/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 07/09/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Kazakhstan lúc 01h45 ngày 10/9 (Bảng B3 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Slovenia vs Kazakhstan

Đôi bên đều thi đấu thành công ở ngày ra quân bảng B3 UEFA Nations League 2024/25. Trong khi Slovenia kiên cường cầm hòa tuyển Áo mạnh hơn thì Kazakhstan đã đứng vững trước áp lực khủng khiếp mà Haaland cùng đồng đội tại ĐTQG Na Uy tạo ra (tổng cộng, Kazakhstan phải hứng chịu tới 19 cú dứt điểm từ đối thủ).

nhan dinh bong da du doan Slovenia vs Kazakhstan uefa nations league hom nay
Slovenia vs Kazakhstan

Nhìn rộng ra kết quả vừa rồi đã phản chiếu tương đối chuẩn xác sự cải thiện của cả hai đội trong mấy năm trở lại đây. Hãy nhớ rằng nếu chỉ xét trong 90 phút chính thức thì Slovenia đã 11 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại trên mọi sân chơi.

Phía đối diện, Kazakhstan đã trải qua kỳ vòng loại Euro tốt nhất trong lịch sử (thắng 5/10 trong khi trước đó cùng lắm có được 3 thắng lợi ở toàn bộ vòng loại Euro). Xa hơn, Kazakhstan đã đứng đầu một bảng tại League C Nations League, qua đó được lên chơi ở League B.

Chỉ có điều ở chính kỳ vòng loại Euro 2024 vừa rồi, Kazakhstan đã chung bảng với chính ... Slovenia và dù rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Stanislav Cherchesov đều phải lâm vào cảnh trắng tay ở cả 2 cuộc đụng độ Slovenia (tuy vậy tỷ số cùng 1-2).

Trong đó thắng lợi 2-1 khi đón tiếp Kazakhstan là một phần của chuỗi 11 trận sân nhà bất khả chiến bại và thắng đến 8 mà Slovenia đang sở hữu. Như vậy xét tổng quan về mặt chuyên môn thì Slovenia rõ ràng trội hơn và giới nhận định bóng đá cho rằng những gì Kazakhstan có thể làm chỉ là một thất bại nhẹ giống như vòng loại Euro 2024.

Nhận định diễn biến Slovenia vs Kazakhstan

Với việc Slovenia được dự đoán thắng vừa đủ (1 bàn) thì kéo theo cuộc chơi sẽ khó diễn ra hấp dẫn. Chưa kể bản thân Slovenia đã 13 trận liên tiếp không nổ súng quá 2 lần và 9 trong số này có tối đa 2 tình huống lập công. Trong khi đó, Kazakhstan hiển nhiên không đủ sức tấn công ra trò ở những chuyến làm khách và đa phần tịt ngòi hoặc ghi 1 bàn trước những đội chủ nhà "cửa trên" hoàn toàn như Slovenia tới đây. Thống kê đó càng làmcho khả năng trận đấu ít bàn thêm sáng tỏ.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Kazakhstan

  • Slovenia: Oblak; Brekalo, Drkusic, Bijol, Janza; Stojanovic, Cerin, Elsnik, Lovric; Sesko, Sporar
  • Kazakhstan: Shatskiy; Bystrov, Kasym, Marochkin, Alip, Vorogovskiy; Orazov, Tagybergen, Zaynutdinov, Chesnokov; Aymbetov

Dự đoán kết quả Slovenia vs Kazakhstan: 1-0

Thống kê Slovenia vs Kazakhstan

Slovenia vs Kazakhstan
Đối đầu Slovenia vs Kazakhstan
Slovenia vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Slovenia
Slovenia vs Kazakhstan
Thành tích gần đây của Kazakhstan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X