Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 27/03): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Ba 26/03/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Slovenia vs Bồ Đào Nha nghiêng hẳn về phía Seleccao, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đang quyết tâm giành thêm một chiến thắng.

Slovenia vs BĐN: Khó có bất ngờ

Slovenia vừa có trận giao hữu với Malta, họ cần bàn thắng ở phút 81 của Benjamin Sesko để cân bằng tỷ số 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Cuộc đụng độ với Malta là trận giao hữu thứ hai trong năm của Slovenia, trước đó họ giành chiến thắng 1-0 trước Mỹ vào tháng 1. Đội bóng của Matjaz Kek cũng đã vượt qua vòng loại Euro 2024. Đây là lần đầu tiên Slovenia có mặt ở một VCK Euro kể từ năm 2000, giải đấu mà họ bị loại ở vòng bảng.

Nhận định Slovenia vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 2703) Tiếp đà chiến thắng 1
Slovenia vừa hòa 2-2 trước Malta

Slovenia đã gây ấn tượng trong hành trình ở vòng loại tới Đức, họ giành được 22 điểm sau 10 trận đấu, giúp họ đứng thứ hai ở bảng H sau Đan Mạch. Đội của Kek có thêm 3 trận giao hữu nữa trước khi bước vào giải đấu được tổ chức ở Đức vào Hè năm nay. Cụ thể, Slovenia sẽ tiếp Bồ Đào Nha trong trận giao hữu cuối cùng vào tháng 3 năm nay, sau đó họ sẽ đá giao hữu với Armenia và Bulgaria.

Slovenia mở màn thử thách tại VCK Euro 2024 với Đan Mạch vào ngày 16 tháng 6, và họ cũng sẽ gặp Serbia và Anh trong một bảng đấu rất khó khăn. Bây giờ mục tiêu của đội chủ nhà là chơi thật tốt trước Bồ Đào Nha. Nhận định Slovenia vs Bồ Đào Nha nghiêng hẳn về phía Seleccao, để tránh khỏi một thất bại Benjamin Sesko và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều. 

Trong khi đó, Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 5-2 trước Thụy Điển, giúp Martinez có 11 trận thắng liên tiếp kể từ khi ông trở thành huấn luyện viên trưởng của Seleccao vào tháng 1 năm 2023. Tính ra Bồ Đào Nha đã thắng mọi trận đấu kể từ trận thua 0-1 trước Ma-Rốc ở tứ kết World Cup 2022. Ronaldo và các đồng đội đã vượt qua vòng loại Euro 2024 bằng cách đứng đầu bảng J, họ thắng cả 10 trận ở vòng bảng, ghi 36 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Slovenia vs Bo dao Nha
Slovenia vs Bồ Đào Nha giao hữu quốc tế 2024

Đội bóng của Martinez chắc chắn sẽ được nhắc đến với tư cách một trong những ứng viên cho chức vô địch VCK Euro 2024, trước đó họ đã nâng cúp vào năm 2016 nhưng đã bị loại một cách đáng thất vọng ở vòng 1/8 tại VCK Euro 2020, sau khi bị Bỉ đánh bại 1-0. 

Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Phần Lan, Croatia và Cộng hòa Ireland trong 3 trận giao hữu vào đầu tháng 6 trước khi mở màn giải Euro 2024 với Cộng hòa Séc vào ngày 18 tháng 6, họ cũng sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia hoặc Hy Lạp ở bảng F. Đội bóng ở bán đảo Iberia đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu, đồng thời họ chưa bị đánh bại trong một trận đấu không ở vòng loại trực tiếp kể từ trận thua 0-3 trước Hà Lan vào tháng 3 năm 2018.

Slovenia có một vài cái tên nổi bật trong đội hình của họ, trong đó Jan Oblak của Atletico Madrid là một trong những thủ môn xuất sắc nhất bóng đá thế giới, trong khi tiền đạo Sesko của RB Leipzig là một cầu thủ 20 tuổi được đánh giá cao. Sesko và đối tác trên hàng công Andraz Sporar, người đang chơi bóng cho Panathinaikos, đều có tên trong bảng tỷ số trong trận gặp Malta, và sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy cặp đôi này tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Nino Zugelj là cầu thủ duy nhất chưa được ra mắt tuyển Slovenia, anh đang chờ đợi được sử dụng trước Bồ Đào Nha. 

Nhận định Slovenia vs Bồ Đào Nha (02h45 ngày 2703) Tiếp đà chiến thắng 2
 BĐN vừa đánh bại Thụy Điển 5-2

Về phía Bồ Đào Nha, Bernardo Silva, Ruben Dias, Joao Palhinha, Nelson Semedo, Toti Gomes, Rafael Leao, Bruno Fernandes và Goncalo Ramos đã bị loại khỏi đội tuyển sau cuộc đụng độ với Thụy Điển. Trong khi đó Cristiano Ronaldo, Diogo Dalot, Joao Cancelo, Danilo Pereira, Otavio, Ruben Neves, Vitinha và Joao Felix đều sẽ góp mặt trong trận gặp Slovenia. Đã có một số lo ngại về Cancelo, khi hậu vệ này vắng mặt trong trận đấu giữa Barcelona với Atletico Madrid vào cuối tuần trước do lo ngại về vấn đề tim, nhưng các cuộc kiểm tra cho thấy không có vấn đề gì và cầu thủ của Man City có thể ra sân trước Slovenia. Ronaldo vẫn là một cầu thủ quan trọng của Bồ Đào Nha ở tuổi 39, anh đã có 128 bàn cho đất nước của mình. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Slovenia vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 27/03.

Nhận định Slovenia vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha giành chiến thắng: Slovenia rõ ràng sở hữu một vài ngôi sao trong đội hình, họ còn được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, xét một cách tổng thể Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá cao hơn. Seleccao có thể gặp khó khăn, nhưng nhiều khả năng họ sẽ có được chiến thắng chung cuộc.

Trên 2.5 bàn: Với việc Bồ Đào Nha có sự thay đổi lớn về mặt đội hình, khả năng gắn kết trong lối chơi chắc chắn bị ảnh hưởng, và đây là cơ hội để đội chủ nhà hy vọng ghi được bàn thắng. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn và số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: Slovenia 1-2 Bồ Đào Nha

Phong độ gần đây của Slovenia

Phong độ gần đây của Bồ Đào Nha

Đội hình dự kiến

Slovenia: Oblak; Balkovec, Bijol, Drkusic, Stojanovic; Mlakar, Kurtic, Cerin, Horvat; Sesko, Sporar

Bồ Đào Nha: Patricio; Dalot, Pepe, A Silva, Cancelo; Danilo, R Neves, Vitinha; Otavio, Ronaldo, Felix

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X