Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovenia vs Áo 1h45 ngày 7/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 04/09/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Áo lúc 1h45 ngày 7/9 (Bảng B3 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Slovenia vs Áo

VCK Euro 2024 vừa rồi, cả hai đội đều dừng bước ở vòng 1/8 và thành tích của Slovenia được cho ấn tượng hơn bởi họ chỉ thua Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo sau loạt luân lưu 11m. Trước đó, Slovenia đã hòa 3 trận vòng bảng. Lưu ý thêm cả 4 trận, Slovenia đều phải "nằm dưới".

Phía đối diện, Áo đã thua Thổ Nhĩ Kỳ ngay trong hai hiệp chính dù được đánh giá cao hơn. Điều đáng nói tại vòng bảng, Áo từng tiếng vang lớn bằng việc đánh bại Hà Lan sau khi vượt qua Ba Lan cũng như chỉ thua sát nút Pháp.

nhan dinh bong da du doan Slovenia vs Ao uefa nations league hom nay
Slovenia vs Áo

Dẫu vậy nếu nhìn tổng quan, Áo vẫn có vị thế và thực lực nhỉnh hơn chút ít so với Slovenia. Điều này phần nào được thể hiện thông qua thứ hạng FIFA khi Áo đứng thứ 22 còn Slovenia xếp tận thứ 52. Vì vậy cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi Áo được giới nhận định bóng đá "xếp trên" ở trận ra quân này dù phải thi đấu trên sân của Slovenia.

Nhưng mức này vẫn là hết sức tích cực nếu biết rằng đã hơn 2 năm trời, Slovenia không thua sân nhà kể cả khi phải đón tiếp BĐN hùng mạnh (thắng), Đan Mạch đáng gờm (hòa) hay Na Uy sở hữu "siêu Haaland" (thắng).

Song tuyển Áo thực ra cũng chẳng phải dạng vừa. Hãy nhớ rằng 20 lần ra sân gần nhất trên mọi giải đấu, Das Team thắng đến 14, vượt trội hoàn toàn so với số thất bại (3). Điểm cần lưu ý hơn: không có thất bại nào trên sân khách đúng nghĩa (1 sân nhà, 2 trung lập). Toàn bộ thành tích này đều xuất hiện dưới triều đại Ralf Rangnick (từ tháng 5/2022).

Đặc biệt: 10 chuyến hành quân mới nhất mà được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Áo thắng đến 8. Xem ra, Slovenia đúng là đáng gờm song Áo có vẻ rất giỏi "xử lý" những ông chủ nhà ngổ ngáo như vậy nên xứng đáng được trao niềm tin.

Nhận định diễn biến Slovenia vs Áo

Như đã đề cập, Slovenia đang chơi tốt trên sân nhà nên Áo chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn ra về với kết quả tốt. Cần nhớ đã 11 màn tiếp khách liên tiếp, Slovenia không tịt ngòi. Trong khi đó, Áo thắng được đã là quá tốt chứ đừng kỳ vọng "vừa thắng vừa giữ sạch lưới" (chỉ 7/14 thắng lợi gần nhất thuộc mẫu này). 5/7 lần ra sân gần nhất của tuyển Áo cũng đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Slovenia vs Áo

  • Slovenia: Oblak; Stojanovic, Drkusic, Bijol, Balkovec; Lovric, Cerin, Elsnik, Mlakar; Sporar, Sesko
  • Áo: Pentz; Posch, Danso, Lienhart, Mwene; Seiwald, Laimer; Schmid, Baumgartner, Sabitzer; Arnautovic

Dự đoán kết quả Slovenia vs Áo: 1-2

Thống kê Slovenia vs Áo

Slovenia vs ao
Đối đầu Slovenia vs Áo
Slovenia vs ao
Thành tích gần đây của Slovenia
Slovenia vs ao
Thành tích gần đây của Áo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X