Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Sturm Graz 3h00 ngày 23/2 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 22/02/2024 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovan Bratislava vs Sturm Graz lúc 3h00 ngày 23/2 (Playoff tranh vé vào vòng 1/8 cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định Slovan Bratislava vs Sturm Graz (0:0)

Mọi chuyện coi như đã an bài sau trận lượt đi khi mà Sturm Graz thắng đậm 4-1 trên sân nhà. Giờ đây nếu muốn lật ngược thế cờ để giành quyền đi tiếp một cách "siêu ngoạn mục", Slovan Bratislava cần phải thắng lại với cách biệt ít nhất 4 bàn ở trận lượt về sắp tới. Trong trường hợp thắng được 3 bàn thì Slovan Bratislava sẽ đưa cuộc chơi sang hai hiệp phụ hoặc luân lưu 11m đồng nghĩa cũng chẳng biết ai sẽ được cười sau cùng.

nhan dinh bong da du doan Slovan Bratislava vs Sturm Graz cup c3 chau au conference league hom nay
Sovan Bratislava vs Sturm Graz

Đó là các khả năng về mặt lý thuyết và dĩ nhiên hoàn toàn có thể trở thành thực tế. Tuy vậy xuyên suốt chiều dài lịch sử các cúp châu Âu, số đội vẫn giành quyền đi tiếp sau khi gặp bất lợi thua 3 bàn (hoặc hơn) ở lượt đi có lẽ đếm không hết hai bàn tay.

Đặt vào cặp đấu này thì theo các chuyên gia nhận định bóng đá, khả năng Slovan Bratislava lập ra kỳ tích càng "hoang đường". Chưa cần bàn đến tương quan chuyên môn (thực chất hai đội không mấy chênh lệch về thực lực lẫn đẳng cấp), bản thân Slovan Bratislava rất kém tin cậy trên sân nhà: thắng có 2/7 trận đã chơi tại sân chơi châu lục mùa này.

Xét rộng ra, nhà ĐKVĐ Slovakia đã từng không ít lần hủy diệt đội khách tại sào huyệt (thắng từ 3 bàn trở lên) khi tham dự đấu trường châu lục nhưng toàn bộ những thắng lợi ấn tượng đó đều ở vòng loại chứ tính từ vòng bảng chính thức trở đi, họ giỏi lắm thắng cách biệt 2 bàn mà thôi chứ đừng nói gì đến 3 bàn hoặc hơn.

Phía đối diện, Sturm Graz thực ra đã có đến 2 trận thua đậm sân khách tại các cúp châu Âu mùa này nhưng cũng chỉ ở mức 3 bàn (1-4 trước PSV Eindhoven và 0-3 trước Sporting Lisbon). Hơn thế nữa, hai đối thủ đó đều mạnh vượt trội so với họ trong khi Slovan Bratislava tới đây chỉ được đánh giá ngang hàng (0:0). Thậm chí đó còn là dấu hiệu cho thấy đội chủ nhà khó thắng "danh dự" trận này để ít nhất ngẩng cao đầu rời khỏi cuộc chơi.

  • Lựa chọn: Sturm Graz (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Slovan Bratislava vs Sturm sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/2.

Phân tích tổng số bàn thắng Slovan Bratislava vs Sturm Graz (2 3/4)

Mùa này, tỷ lệ lớn các trận có sự góp mặt của Sturm Graz (6/9) tại đấu trường châu Âu đã khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Với lợi thế trong tay, đội bóng Áo rõ ràng có thể mặc sức thể hiện mà không cần phải quá toan tính hay lo lắng về khả năng bị lật ngược thế cờ. Trong khi với lợi thế sân nhà, hiển nhiên Slovan Bratislava cũng không muốn quá mất mặt và điểm nổi bật là đội bóng Slovakia không tịt ngòi nhưng cũng giữ sạch lưới một trận nào trên sân nhà tại các cúp châu Âu từ đầu mùa 2023/24 và 5/7 trận có trên 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Sturm Graz

  • Slovan Bratislava: Trnovsky; Pauschek, Bajric, Wimmer, Zmrhal; Kankava, Savvidis, Kucka; Barseghyan, Rodrigues, Strelec
  • Sturm Graz: Jaros; Affengruber, Wuthrich, Lavalee; Gazibegovic, Stankovic, Horvat, Prass; Boving, Biereth, Kiteishvili

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Sturm Graz: 2-2

Thống kê Slovan Bratislava vs Sturm Graz

Slovan Bratislava vs Sturm Graz
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Sturm Graz
Thành tích gần đây của Sturm Graz

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X