Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Midtjylland 2h00 ngày 29/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs Midtjylland vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Midtjylland

Trận lượt đi, Midtjylland dù được đánh giá cao hơn hẳn trên sân nhà nhưng rốt cục chỉ có được kết quả hòa, lại còn trong thế bị dẫn bàn. Dẫu sao "hòa vẫn hơn thua" và lượt về tới đây trên sân đối phương, nhà vô địch Đan Mạch ít ra còn cơ hội giải quyết đối thủ trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m nếu như không thất bại ở hai hiệp chính.

nhan dinh bong da du doan Slovan Bratislava vs Midtjylland cup c1 chau au champions league hom nay
Slovan Bratislava vs Midtjylland

Đánh giá khách quan, Midtjylland đủ khả năng không thua trên đất Slovakia, ít nhất trong hai hiệp chính. Hãy nhớ rằng từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, đội quân dưới quyền Thomas Thomasberg chưa một lần phải lâm vào cảnh trắng tay. Chính xác thì mạch bất bại của Midtjylland tại các giải đấu chính thức đã kéo dài từ cuối mùa trước cho đến nay và tỷ lệ chiến thắng còn trên 60% (10/16).

Thực ra bên kia chiến tuyến, Slovan Bratislava sở hữu phong độ không hề thua kém: cũng chưa thua một trận chính thức nào trong mùa giải năm nay. Thậm chí riêng tại sào huyệt, nhà vô địch Slovakia còn sở hữu thành tích toàn thắng, trong đó có 3 khúc khải hoàn tại vòng loại Champions League.

Chỉ có điều ở cả 3 trận đó, HLV Vladimír Weiss cùng các học trò đều được đánh giá cao hơn không như lần tới phải "nằm dưới". Ngoài ra Slovan Bratislava thua tới 2/3 lần đón tiếp các đội bóng tới từ Đan Mạch thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu.

Cùng với đó, đội bóng Slovakia chưa một lần có mặt ở vòng bảng chính thức của Champions League. Phía đối diện, Midtjylland ít ra đã có 1 mùa (2020/21) vượt qua được vòng loại Champions League và khi đó ở playoff họ đã vượt qua Slavia Praha - đội bóng của Séc, quốc gia láng giềng với Slovakia (hai nền bóng đá này có nhiều điểm tương đồng vì cùng gốc Tiệp Khắc cũ).

Nhìn chung, Midtjylland vẫn sáng cửa hơn, thậm chí chưa biết chừng họ còn giải quyết được đối thủ ngay trong hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Slovan Bratislava vs Midtjylland

Với kết quả lượt đi, hai đội có lý do để chơi thận trọng lượt về nhưng với việc cả hai cùng đang sở hữu phong độ cao thì vẫn có thể chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Lưu ý thêm từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Midtjylland chưa tịt ngòi một trận nào còn Slovan Bratislava cũng chỉ 1/11 trận không ghi được bàn nhưng là trên sân khách chứ không phải sân nhà. Thống kê còn chỉ ra 5/8 trận sân nhà mới nhất của Slovan Bratislava cùng 7/9 chuyến làm khách gần đây của Midtjylland đều không dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Midtjylland

  • Slovan Bratislava: Takac; Blackman, Kashia, Wimmer, Vojtko; Bajric, Kucka, Barseghyan, Tolic, Weiss; Strelec
  • Midtjylland: Olafsson; Andersson, Diao, Bech, Juninho; Osorio, Sorensen, Martinez, Simsir; Franculino, Buska

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Midtjylland: 1-2

Thống kê Slovan Bratislava vs Midtjylland

Slovan Bratislava vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Midtjylland
Thành tích gần đây của Midtjylland

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X