Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Celje 1h30 ngày 31/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 29/07/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs Celje vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Celje

Trận lượt đi, Celje đã không làm sao đánh bại được Slovan Bratislava dù được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ còn 10 người trên sân từ phút 30. Như vậy, nhà vô địch Slovenia sẽ cần phải thắng lượt về sắp tới nếu muốn đi tiếp hoặc tệ nhất cũng phải là không thua trong 90 phút thì mới kéo được đối thủ vào 30 phút thêm giờ và cả luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Slovan Bratislava vs Celje cup c1 chau au champions league hom nay
Slovan Bratislava vs Celje

Để tạo điều kiện tốt nhất cho Celje chơi trận lượt về, BTC giải VĐQG Slovenia đã quyết định cho đội bóng này nghỉ ngơi không phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi như lịch trình đã ấn định nên có thể nói thể lực của các cầu thủ Celje đã gần như hồi phục hoàn toàn.

Trong khi đó, Slovan Bratislava không được ưu ái tương tự khi vẫn phải ra sân tại hạng đấu số 1 Slovakia. Đổi lại Slovan Bratislava có thắng lợi tưng bừng 4-1, giúp tinh thần toàn đội thêm phấn chấn. Đó là trận bất bại thứ 4 liên tiếp (thắng 3) của thầy trò HLV Vladimír Weiss từ đầu mùa 2024/25 nhưng bên kia sân, Celje cũng có phong độ giống hệt.

Tuy nhiên có một thứ mà Slovan Bratislava chắc chắn ăn đứt đối thủ: bề dày kinh nghiệm tại các cúp châu Âu. Do là đội bóng số 1 Slovakia và thường xuyên vô địch nên Slovan Bratislava chẳng còn lạ gì với đấu trường Champions League và đôi lần qua được vòng loại thứ hai.

Phía đối diện, Celje mới lần thứ 2 được hiện diện ở "cúp C1" và ở lần đầu tiên (2020/21), họ dừng bước ngay vòng loại ...2. Nhưng trong bóng đá, yếu tố kinh nghiệm chỉ là một phần chứ chẳng thể là tất cả.

Ngoài chuyện phong độ không có gì hơn đối thủ và còn phải thi đấu liên tục thì Slovan Bratislava chơi không quá tốt tại sào huyệt Tehelne pole khi bước ra trời Âu, kể cả được đánh giá cao hơn hẳn. Bằng chứng: Slovan Bratislava thắng đúng 5/17 trận sân nhà vừa qua tại đấu trường châu lục.

Trong đó có một trận thua (vào mùa trước) khi đón tiếp Olimpija Ljubljana - đội bóng cũng mang quốc tịch Slovenia như Celje. Xem ra Slovan Bratislava chưa chắc đã có thể ca khúc khải hoàn trận lượt về này, ít nhất trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Slovan Bratislava vs Celje

Từ đầu mùa 2024/25 đến giờ, đôi bên đều ghi được bàn trong 4 trận đã chơi. Kết quả 3/4 trận khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Ngoài ra, Celje đã 8 trận sân khách liên tiếp không tịt ngòi (từ mùa trước) và 6 trong số đó không dưới 3 pha lập công được thực hiện, giống như 6/8 trận sân nhà vừa qua của Slovan Bratislava tại đấu trường châu Âu.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Celje

  • Slovan Bratislava: Takac; Bajric, Kashia, Wimmer; Blackman, Szoke, Kucka, Zuberu; Mak, Weiss, Strelec
  • Celje: Stubljar; Karnicnik, Vuklisevic, Zec, Krefl; Kvesic, Pisek, Bobicanec; Matko, Menalo, Kucys

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Celje: 2-2

Thống kê Slovan Bratislava vs Celje

Slovan Bratislava vs Celje
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Celje
Thành tích gần đây của Celje

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X