Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia 1h30 ngày 8/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia

Nếu xét ở cấp độ ĐTQG thì Síp thuộc nhóm kém phát triển nhất châu Âu nhưng ở cấp độ CLB thì lại là chuyện khác. Hiện tại giải Síp đang đứng thứ 22/55 trên BXH UEFA tức là thuộc diện trung bình. Vị trí này có được nhờ vào nỗ lực của các đội bóng Síp ở trời Âu mà nổi bật là APOEL Nicosia - CLB số 1 nước này với số danh hiệu VĐQG kỷ lục (29).

Hãy nhớ rằng, APOEL từng không ít lần lọt vào đến vòng bảng chính thức của một cúp châu Âu (gồm cả Champions League danh giá nhất) sau khi vượt qua vòng loại. Năm nay họ bắt đầu "cúp C1" từ vòng loại thứ 2 và vượt qua Petrocub Hincesti (Moldova). Tính từ đầu hè 2024 tới giờ, đội bóng này chưa thua một trận nào.

nhan dinh bong da du doan Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia cup c1 chau au champions league hom nay
Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia

Vòng loại thứ 3, APOEL phải đụng độ một Slovan Bratislava rắn mặt hơn và còn đang sở hữu phong độ thăng hoa: thắng 5/6 trận chính thức đã chơi từ đầu mùa 2024/25 (4 tại Champions League). Tuy nhiên trên phương diện bề dày thành tích tại đấu trường châu Âu, Slovan Bratislava thua kém vài bậc so với APOEL.

Đơn cử như tại sân chơi "cúp C1", đại diện Slovakia mới 1 mùa duy nhất lọt vào đến vòng playoff còn vòng bảng chính thức thì chưa. Thậm chí trước mùa giải 2024/25, Slovan Bratislava từng có chuỗi 6 trận sân nhà liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu cấp CLB số 1 khu vực.

Bản thân Slovan Bratislava còn được tự mình trải nghiệm "đẳng cấp châu Âu" của đối thủ khi vào mùa giải 2011/12, đôi bên đụng độ cũng ở vòng loại thứ 3 Champions League. Kết quả, APOEL đi tiếp một cách thuyết phục bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách (lượt đi hòa 0-0).

Sau đó APOEL còn đánh bại một đại diện khác của bóng đá Slovakia tại sân chơi châu lục (thậm chí thắng đủ 2 lượt). Cùng với đó, đội bóng Síp lâm vào cảnh trắng tay ở đúng 3/10 chuyến hành quân gần đây thuộc vòng loại các cúp châu Âu. Vì thế các chuyên gia nhận định bóng đá cho rằng dù có thể khó khăn và kể cả cần thêm một chút may mắn nhưng khả năng APOEL không thua lượt đi là chẳng thấp chút nào.

Nhận định diễn biến Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia

Slovan Bratislava đã ghi đến 9 bàn ở 2 trận sân nhà trước đó tại Champions League nhưng chắc hẳn họ sẽ phải rất dè chừng APOEL - đối thủ rất có số má ở vòng loại các cúp châu Âu. Bản thân đội bóng Síp đã 20 trận liên tiếp không thủng lưới quá 2 lần, dẫn đến phần lớn trong số đó (15) khép lại với dưới 3 tình huống lập công. Ngoài ra, 5/7 trận sân khách mới đây của APOEL tại các cúp châu Âu đều chỉ có tối đa 2 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia

  • Slovan Bratislava: Takac; Bajric, Kashia, Wimmer; Blackman, Kucka, Savvidis, Zuberu; Mak, Strelec, Weiss
  • APOEL: Belec; Susic, Petrovic, Dvali, Quintilla; Marquinhos, Ndongala, Tejera, Kostadinov, Sarfo; Drazic

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia: 1-1

Thống kê Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia

Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia
Đối đầu Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia
Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs APOEL Nicosia
Thành tích gần đây của APOEL Nicosia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X