Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovakia vs Wales 1h45 ngày 10/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 09/06/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Wales lúc 1h45 ngày 10/6 (Giao hữu ĐTQG hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Slovakia vs Wales

Đây là màn tổng duyệt của Slovakia cho VCK Euro 2024, giải vô địch bóng đá châu Âu thứ 3 liên tiếp mà họ được góp mặt. Vài ngày trước, Slovakia đã có thắng lợi đậm 4-0 nhưng "quân xanh" chỉ là Faroe quá yếu đuối, không thể so bì được với đối thủ Wales sắp tới.

nhan dinh bong da du doan Slovakia vs Wales giao huu quoc te hom nay
Slovakia vs Wales

Dĩ nhiên, Slovakia muốn có một thắng lợi nữa trước ngày bay sang Đức. Phong độ của thầy trò HLV Francesco Calzona trong nhiều tháng trở lại đây ở mức tốt: thắng 8/12 trận đã chơi. Đáng nói hơn cả 4 trận không thắng (3 thua) đều trước những đối thủ "chiếu trên". Nói cách khác, Slovakia đang rất giỏi trong khoản xử lý "đội dưới cơ" giống Wales.

Xét về thứ hạng FIFA, Wales thực tế ăn đứt Slovakia (29 so với 48). Thế nhưng sau 2 kỳ Euro liên tiếp giành quyền tham dự, "bầy rồng đỏ" đã thất bại trong chiến dịch vòng loại Euro 2024 vừa rồi (chỉ đứng thứ 3 bảng D).

Sau đó đến vòng playoff tranh vé vớt, Ramsey cùng các đồng đội đã thua Ba Lan sau loạt luân lưu 11m ở chung kết nhánh A. Vài ngày trước, Wales lại gây thất vọng tràn trền khi để "nhược tiểu" Gibraltar cầm hòa 0-0.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng nó cũng phần nào cho thấy các học trò của HLV Rob Page thiếu "nghiêm túc" và không mấy mặn mà với đợt tập trung lần này vốn không có giá trị chuyên môn quá nhiều với họ, lại ngay sau một mùa bóng dài.

Wales có thể không quá tệ trên sân khách nhưng nếu chỉ lấy những lần họ bị "xếp dưới" trước đội chủ nhà thì thống kê lại khá nghèo nàn: thua 9/11 trận xa nhà gần đây được đánh giá như vậy. Xem ra mọi thứ không đứng về phía đội khách.

Nhận định diễn biến Slovakia vs Wales

Hàng công Slovakia hoạt động khá hiệu quả thời gian qua: chỉ tịt ngòi 1/8 trận mới nhất và 5 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Wales có thể thua nhưng hãy lưu ý rằng đội bóng này ghi được bàn ở 8/9 trận sân khách vừa qua. Thêm nữa một trận giao hữu mà có kết cục hấp dẫn thì cũng là điều ... bình thường.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Wales

  • Slovakia: Ward; Low, Cabango, Ampadu; Stevens, J James, Sheehan, Dasilva; Johnson, D James, Moore
  • Wales: Dubravka; Pekarik, Skriniar, Obert, Hancko; Duda, Lobotka, Kucka; Suslov, Haraslin, Bozenik

Dự đoán kết quả Slovakia vs Wales: 2-1

Thống kê Slovakia vs Wales

Slovakia vs Wales
Đối đầu Slovakia vs Wales
Slovakia vs Wales
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs Wales
Thành tích gần đây của Wales

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X