Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovakia vs Liechtenstein 1h45 ngày 12/9 (Vòng loại Euro 2024)

Chủ Nhật 10/09/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Liechtenstein lúc 1h45 ngày 12/9 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.
nhan dinh bong da soi keo Slovakia vs Liechtenstein vong loai euro 2024 hom nay
Slovakia vs Liechtenstein

Nhận định bóng đá hôm nay Slovakia vs Liechtenstein (0:3 1/4)

Cách đâu vài ngày, Slovakia đã thua 0-1 ngay trên sân nhà nhưng trước đối thủ mạnh hàng đầu khu vực như Bồ Đào Nha thì thất bại đó rõ ràng không đáng trách. Thậm chí, Slovakia đã tỏ ra không hề thua kém dàn sao hùng hậu của Seleccao được dẫn dắt bởi huyền thoại Cristiano Ronaldo.

Dù trắng tay và bị Luxembourg (thứ 3) san bằng cách biệt điểm số nhưng hiển nhiên Slovakia vẫn nằm trong tay lợi thế lẫn quyền tự quyết cho tấm vé trực tiếp còn lại của bảng đấu đến VCK Euro 2024 (một suất đến 99,99% đã thuộc về Bồ Đào Nha). Mấu chốt nằm ở chuyên môn bởi ngoài trận thua BĐN thì Slovakia giành 10 điểm/12 điểm tuyệt đối từ 4 trận còn lại, bằng chứng hùng hồn khẳng định sức mạnh của thầy trò HLV Francesco Calzona.

Trước mắt, Slovakia khả năng cao sẽ lại tạo cách biệt 3 điểm với đội bám đuổi gần nhất (chắc chắn vẫn là Luxembourg bất kể kết quả lượt trận này ra sao) bởi chỉ phải gặp Liechtenstein quá yếu trong khi Luxembourg phải làm khách của Bồ Đào Nha.

Lượt đi hồi tháng 6 năm nay, Slovakia chỉ thắng 1-0, kết quả không đạt yêu cầu vì họ được đánh giá rất cao (-3). Lượt về tới đây, tất nhiên Slovakia vẫn hoàn toàn trên cơ nhưng với việc có thêm lợi thế sân nhà mà vị thế không cao hơn bao nhiêu (-3 1/4) thì chưa chắc Theo Falcon đã có thể thắng trên 3 bàn.

Có một vài lý do khác để tin vào kịch bản đó. Đầu tiên, UEFA xét các chỉ số đối đầu trước tiên để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau. Điều này làm cho nhu cầu phải thắng thật đậm để sở hữu hiệu số bàn thắng - bại thật đẹp giảm đi ít nhiều. Bản thân Slovakia cũng đâu sở hữu hàng công mạnh (mới 5 bàn/5 trận vòng loại đã qua).

Tiếp theo, Liechtenstein dù rất yếu nhưng không đến mức trận nào cũng phải mang theo "rổ đựng bóng" kể cả phải làm khách. Thống kê chỉ ra Liechtenstein nhận tối đa 2 bàn thua/trận ở 7/10 thất bại xa nhà vừa qua. Tổng hợp Slovakia chắc chắn sẽ thắng nhưng không dễ trên 3 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Slovakia vs Liechtenstein (3 1/2)

Slovakia được cho không thắng quá đậm nên khả năng trận đấu chạm (hoặc vượt) ngưỡng 4 lần lưới rung bị hoài nghi. Thực tế, Slovakia chưa từng ghi quá 2 bàn/trận ở 20 màn tiếp khách vừa qua trên mọi mặt trận và cũng chỉ nhận 1 bàn thua duy nhất sau 8 lần so tài cao thấp gần nhất với Liechtenstein.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Liechtenstein

  • Slovakia (4-3-3): Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Suslov, Bozenik, Haraslin
  • Liechtenstein (5-3-2): Buchel; Wolfinger, Beck, Traber, Malin, Goppel; Luchinger, Wieser, Sele; Salanovic, Saglam

Dự đoán kết quả Slovakia vs Liechtenstein: 3-0

Thống kê Slovakia vs Liechtenstein

Slovakia vs Liechtenstein
Đối đầu Slovakia vs Liechtenstein
Slovakia vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs Liechtenstein
Thành tích gần đây của Liechtenstein

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X