Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slovakia vs Iceland 2h45 ngày 17/11 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Tư 15/11/2023 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Iceland lúc 2h45 ngày 17/11 (Bảng J vòng loại Euro 2024): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Slovakia vs Iceland (0:3/4)

Slovakia chẳng còn cách tấm vé tham dự VCK Euro 2024 bao xa. Vào lúc này sau 8/10 lượt trận, Slovakia sở hữu 16 điểm và tạm đứng thứ 2 bảng J, hơn Luxembourg (thứ 3) khoảng cách 5 điểm và tạo cách biệt 6 điểm với đối thủ sắp tới Iceland (thứ 4). Như vậy, chỉ cần không thua Iceland, thầy trò HLV Francesco Calzona sẽ chính thức đứng thứ 2 chung cuộc sớm 1 lượt kèm theo tấm giấy thông hành tới nước Đức.

Trong trường hợp tệ nhất (thất bại), Slovakia vẫn còn lượt trận cuối gặp Bosnia để tự định đoạt số phận và tiếp tục là một kết quả hòa hoặc thắng sẽ đưa họ đến VCK mà không cần bận tâm đến hai đối thủ Luxembourg cùng chính Iceland. Khi đó, Slovakia kiểu gì cũng vẫn hơn Iceland về điểm số và nhỉnh hơn Luxembourg về đối đầu trực tiếp (tiêu chí đầu tiên phân thứ hạng nếu các đội bằng điểm nhau).

nhan dinh bong da du doan Slovakia vs Iceland vong loai euro 2024 hom nay
Slovakia vs Iceland

Tất nhiên đó là những khả năng có thể xảy ra trên lý thuyết chứ thực tế, chắc chắn Slovakia muốn sớm kết thúc vòng loại để tránh "đêm dài lắm mộng" và rõ ràng với việc được chơi trên sân nhà thì 1 điểm trước Iceland không phải là mục tiêu quá khó. Đừng quên trận lượt đi giữa đôi bên hồi tháng 6 năm nay, Slovakia đã thắng 2-1 ngay trên sân của Iceland trong trận cầu họ được xếp ngang hàng còn tới đây, Slovakia sắm vai "đội mạnh" (-3/4).

Đúng là Slovakia không quá xuất sắc trên sân nhà, kể cả được đánh giá cao hơn hẳn và hơn 3 năm qua, chưa từng thắng 2 màn tiếp khách liên tiếp song vấn đề là Iceland bây giờ chẳng còn dọa được ai.

Tuy đã kiếm được 10 điểm sau 8 trận vòng loại Euro 2024 nhưng gần như toàn bộ trong số đó (9/10) được đại diện xứ Băng đảo lấy từ 2 đối thủ đang đứng phía sau (Bosnia, Liechtenstein). Ngoài ra, suốt từ tháng 3/2018 cho tới nay, Iceland chỉ có đúng 5 thắng lợi trên sân khách ở mọi đấu trường (tính cả giao hữu) mà những đối thủ họ đánh bại đều thuộc diện yếu kém bậc nhất khu vực châu Âu (như Andorra, Moldova, San Marino, Faroe hay Liechtenstein).

Riêng 2/3 chuyến làm khách gần nhất mà được xếp mức +3/4 như trận tới, Iceland đều phải nhận thất bại (trận còn lại hòa). Xem ra dù chỉ cần hòa là hoàn thành nhiệm vụ song vẫn có thể đặt niềm tin vào một chiến thắng dành cho Slovakia. Dẫu sao đi tiếp với một chiến thắng tại sân nhà vẫn vẻ vang hơn là một màn chia điểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Slovakia vs Iceland (2 1/4)

Nền tảng cho thành tích hiện giờ của Slovakia ở vòng loại Euro 2024 là hàng thủ vô cùng vững chắc khi giữ sạch lưới ở 5/8 trận đã chơi nhưng chỉ 1 trận trong số này họ ghi trên 1 bàn. Trong khi đó, Iceland chỉ nổ súng hơn 1 lần ở 1/9 chuyến làm khách gần nhất trên mọi đấu trường. Cộng thêm thống kê 4/5 trận sân nhà gần nhất của Slovakia đều dưới 3 tình huống lưới rung thì trận tới có lẽ sẽ khó chạm mốc 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Iceland

  • Slovakia (4-3-3): Dubravka, Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko, Kucka, Lobotka, Duda, Suslov, Polievka, Schranz
  • Iceland (4-3-3): Olafsson, Sampsted, Ingason, Palsson, Finnsson, Gudjohnsen, Traustason, Willumsson, Haraldsson, Finnbogason, Thorsteinsson

Dự đoán kết quả Slovakia vs Iceland: 2-0

Thống kê Slovakia vs Iceland

Slovakia vs Iceland
Đối đầu Slovakia vs Iceland
Slovakia vs Iceland
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs Iceland
Thành tích gần đây của Iceland

 

Lịch thi đấu - Kết quả vòng loại Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X