Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovakia vs Azerbaijan 23h00 ngày 8/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Azerbaijan lúc 23h00 ngày 8/9 (Bảng C1 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá hôm nay Slovakia vs Azerbaijan

Lượt mở màn bảng C1 UEFA Nations League 2024/25 vừa rồi, đôi bên nhận kết quả trái ngược. Trong khi Slovakia có thắng lợi ngay trên sân của Estonia thì Azerbaijan chẳng thể tạo ra được chút bất ngờ nào trước Thụy Điển mạnh hơn hẳn. Thậm chí đối thủ mà dứt điểm tốt hơn (30 lần bắn phá cầu môn và 11 trúng đích) thì Azerbaijan đã phải thủng lưới trên 3 lần.

nhan dinh bong da du doan Slovakia vs Azerbaijan uefa nations league hom nay
Slovakia vs Azerbaijan

Thực tế kết quả trận đầu tiên phản ánh đúng trình độ của cả hai. Slovakia được đánh giá cao thứ 2 bảng C1 sau Thụy Điển còn Azerbaijan cùng lắm ngang ngửa Estonia mà thôi. Từ đây, tất cả đều rõ mục tiêu của hai đội ở cuộc đụng độ sắp tới. Tất nhiên với điểm tựa sân bãi, Slovakia muốn một thắng lợi để cạnh tranh ngôi đầu bảng (kèm theo suất lên thẳng League B và chắc chắn được dự playoff tranh tấm vé vớt tham dự VCK World Cup 2026).

Trong khi đó với Azerbaijan thì một trận thua nhẹ đã có thể xem là thành công dù rằng cách đây 2 năm, họ từng đánh bại chính Slovakia ngay tại sào huyệt của đối thủ cũng ở sân chơi UEFA Nations League. Dẫu vậy khi ấy thắng lợi chỉ đến vào những giây cuối cùng của trận đấu và 3 lần đụng độ trước đó, Slovakia đều được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Bản thân Slovakia sau trận thua sốc Azerbaijan đó đã thi đấu tương đối tốt trên sân nhà: thắng 4/8 trận trên mọi đấu trường cho đến nay và hai thất bại là trước Áo cùng BĐN đều được đánh giá cao hơn họ.

Tuy vậy phía đối diện, Azerbaijan quả thực khá bản lĩnh trong những chuyến hành quân. Sau khi thắng Slovakia, đội bóng này còn có thêm 3 khúc khải hoàn nữa trong những chuyến hành quân và 3 thất bại đều trên sân của những đội hoàn toàn vượt trội (Bỉ, Áo, Thụy Điển) mà nếu đặt lên bàn cân thì Slovakia chắc chắn thua kém ít nhiều về mặt chuyên môn.

Nói tóm lại, giới nhận định bóng đá cho rằng Slovakia vẫn sẽ thắng nhưng sẽ không đơn giản và cách biệt vẫn sát nút (1 bàn) như trận mở màn.

Nhận định diễn biến Slovakia vs Azerbaijan

Mấy năm qua, Azerbaijan chơi khá kiên cường trên sân khách. Chẳng thế mà họ chỉ tịt ngòi ở 2/7 trận xa nhà vừa qua trên mọi giải đấu và tổng thể 6 trong số đó có ít nhất 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 3/4 lần ra sân gần đây bên phía Slovakia.

Đội hình dự kiến Slovakia vs Azerbaijan

  • Slovakia: Dubravka; Pekarik, Skriniar, Vavro, Hancko; Duda, Lobotka, Benes; Suslov, Haraslin, Strelec
  • Azerbaijan: Dzhenetov; A Huseynov, Mustafazade, B Huseynov, Jafarquilyev; Isayev, Makhmudov, Diniyev; Akhmedzade, Bayramov; Dadashov

Dự đoán kết quả Slovakia vs Azerbaijan: 2-1

Thống kê Slovakia vs Azerbaijan

Slovakia vs Azerbaijan
Đối đầu Slovakia vs Azerbaijan
Slovakia vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia vs Azerbaijan
Thành tích gần đây của Azerbaijan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X