Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Sài Gòn 18h00 ngày 18/10 (V-League 2022)

Thứ Hai 17/10/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA như cởi bỏ được những sức ép sau chiến thắng quan trọng trên sân Pleiku của HAGL. Với việc quay trở về sân nhà tiếp đón Sài Gòn FC ở vòng này, thầy trò HLV Huy Hoàng hạ quyết tâm nối tiếp mạch chiến thắng để nuôi hy vọng đua tranh Top 3.
SLNA vs Sai Gon
SLNA vs Sài Gòn

Nhận định bóng đá SLNA vs Sài Gòn: 2-0

SLNA vừa ngắt được mạch 6 trận chỉ hòa và thua bằng việc đánh bại HAGL ngay tại Pleiku với tỷ số 2-1. Đó hiển nhiên là thắng lợi vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng ở thời điểm hiện tại, giúp họ giải tỏa được rất nhiều sức ép khi phong độ sa sút không phanh.

3 điểm có được đã đưa đội bóng xứ Nghệ lấy lại vị trí trong Top 5, kém vị trí thứ 3 đang thuộc về Viettel khoảng cách 4 điểm. Cần nhắc lại rằng mục tiêu mà SLNA đặt ra cho mùa giải 2022 là lọt vào Top 3 chung cuộc. Sau chiến thắng trước HAGL, cựu trung vệ thép một thời của bóng đá Việt Nam HLV Huy Hoàng chia sẻ: "Trận đấu vừa rồi rất quan trọng với SLNA sau những khó khăn trước đó. Hy vọng chiến thắng sẽ tạo ra sức bật cho SLNA ở giai đoạn còn lại”.

Trở về từ Pleiku, SLNA sẽ tiếp đón đội cuối bảng Sài Gòn FC trên sân nhà. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương có dấu hiệu khởi sắc thời gian qua. Ngoại trừ thất bại trước Thanh Hóa, CLB Sài thành đã giành được nhiều điểm số quan trọng khi thắng Hà Tĩnh, hòa HAGL, thắng TP.HCM và gần nhất là chia điểm với Viettel trong trận cầu để lại nhiều nuối tiếc vì Sài Gòn FC đã vươn lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn được chiến thắng đến tiếng còi mãn cuộc.

Tuy vẫn đứng cuối cùng trên BXH nhưng cơ hội thoát khỏi suất xuống hạng duy nhất còn nhiều với Sài Gòn. Chỉ có điều, họ sẽ không dễ có điểm ở chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn trên sân Vinh của SLNA. Xét về thực lực hay nhân sự, Sài Gòn chắc chắn thua kém SLNA. Bên cạnh đó, đội chủ nhà đang có được sự hưng phấn nhất định sau khúc khải hoàn trên sân của HAGL.

Do đó mục tiêu thiết thực nhất của thầy trò HLV Phùng Thanh Phương có lẽ chỉ là 1 điểm. Theo thống kê, 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Sài Gòn FC không thua nhưng chỉ thắng 1.

Đội hình dự kiến SLNA vs Sài Gòn

  • SLNA: Văn Hoàng; Đình Đồng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Tiến, Khắc Lương, Đình Hoàng, Văn Cường, Xuân Mạnh, Văn Đức, Olaha
  • Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Công Thành, Rodrigue, Quang Vinh, Tấn Tài, Văn Triền, Olsen, Hữu Sơn, Matheus.

Thống kê SLNA vs Sài Gòn

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X