Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Hải Phòng 18h00 ngày 23/7 (V-League 2022)

Thứ Bảy 23/07/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tâm điểm vòng 9 V.League 2022 sẽ diễn ra ở sân Vinh, nơi SLNA (đội đứng thứ 3) và Hải Phòng (đội nhất bảng) có màn so tài nảy lửa. Kết quả của trận đấu này ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng của V.League sau vòng đấu này.
SLNA vs Hai Phong
SLNA vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá SLNA vs Hải Phòng: 2-1

Hai đội đã đi theo chiều hướng ngược nhau trong 3 vòng mới nhất. Nếu như đội bóng xứ Nghệ thắng liên tiếp 2 vòng 6 và 7 trước khi ngã ngựa tại vòng 8 trước Đà Nẵng thì CLB đất Cảng sau hai thất bại trước Viettel và Hà Nội FC đã tìm lại được cảm giác chiến thắng bằng việc hạ gục một Bình Định giàu tham vọng với tỷ số thuyết phục 3-1 tại vòng 8 trên sân nhà Lạch Tray.

Cũng chính vì thế mà ngôi đầu bảng của V.League 2022 thời gian qua đã "xoay tua" giữa hai cái tên này. Vì thế, cuộc đối đầu trực diện giữa đôi bên ở vòng 9 biết đâu sẽ là trận "chung kết" lượt đi tranh chức vô địch khi mà cả hai ít nhiều vươn đến tầm ứng viên vô địch dù trước giải, không được giới chuyên môn đánh giá quá cao.

Với đội chủ nhà SLNA, họ chào sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng sau khi không thể ra sân ở vòng 8 do bị ốm. Đó chính là một trong những nguyên nhân khiến SLNA “ngã ngựa” bên bờ sông Hàn. Hiện giờ, HLV Nguyễn Huy Hoàng không phải lo lắng chút nào về nhân sự khi có trong tay đủ dàn hảo thủ tốt nhất như Quế Ngọc Hải, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức cùng bộ đôi tiền đạo ngoại Oseni và Olaha.

Cộng thêm ưu thế sân nhà, SLNA đương nhiên có lợi thế hơn so với Hải Phòng dù chắc chắn trận đấu sẽ rất căng thẳng. Về phần mình, Hải Phòng lại chịu thiệt thòi lớn về nhân sự khi tiền đạo Rimario (chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V-league 2022 với 8 pha lập công và mới lập cú đúp trong trận thắng Bình ĐỊnh) bị treo giò do đã nhận đủ thẻ phạt.

HLV Chu Đình Nghiêm hiểu quá rõ mất mát này lớn như thế nào và để lấp vào khoảng trống to lớn mà Rimario để lại, nhiều khả năng nhà cầm quân người Thanh Hóa sẽ kéo Mpande lên hàng công. Thực ra, trong quá khứ, Mpande là tiền đạo có chất lượng tốt nhưng mấy năm qua bị kéo xuống đá trung vệ ở Hải Phòng bởi đội bóng thiếu cầu thủ đẳng cấp ở vị trí này. Giờ Mpande mà trở lại hàng công thì hàng thủ sẽ yếu đi trông thấy, dẫn đến bị mất cân bằng.

Về mặt phong độ thì 3 trận gần nhất ở sân Vinh, SLNA toàn thắng và còn không thủng lưới lần nào. Trong khi 2 trận gần nhất trên sân khách, Hải Phòng lại trắng tay, Nhìn chung, Bongda24h cho rằng chủ nhà SLNA từ hòa đến thắng trận này.


Đội hình dự kiến SLNA vs Hải Phòng

  • SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Tiến, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Văn ĐỨc, Văn Cường, Oseni, Michael Olaha.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Duy Khánh, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Martin Lò, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Việt Hưng, Mpande.

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X