Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Hà Tĩnh 18h00 ngày 15/7 (V-League 2022)

Thứ Năm 14/07/2022 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HL Hà Tĩnh được xem là “khắc tinh” của SLNA. Dù tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước TP.HCM, đội quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón người anh em láng giềng trên sân nhà.
SLNA vs Ha Tinh
SLNA vs Hà Tĩnh

Nhận định bóng đá SLNA vs Hà Tĩnh: 2-2

Sau khi V-League 2022 khởi tranh trở lại, SLNA thể hiện bộ mặt tương tích cực. Trong màn đón tiếp các vị khách TPHCM tại vòng 6, đội bóng xứ Nghệ đã có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục bất chấp hậu vệ Đình Hoàng phải nhận thẻ đỏ rời sân ngay trong hiệp 1.

Trước vòng 7, SLNA sở hữu 10 điểm và tạm đứng thứ 3, chỉ kém 1 điểm so với hai đội xếp trên Hà Nội và Hải Phòng. Tuy nhiên, cần nhớ là SLNA mới đá 5 trận nên hoàn toàn có khả năng san bằng khoảng cách điểm số, thậm chí là vượt lên nếu đá đủ trận như Top 2 hiện tại.

Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Huy Hoàng, SLNA bây giờ thi đấu rất linh hoạt, Đội bóng xứ Nghệ không còn quá bó buộc vào sơ đồ cũ kỹ 4-4-2 quen thuộc mà nhiều trận đã mạnh dạn chơi 3-5-2, giống như đấu pháp mà HLV Park Hang Seo xây dựng cho bóng đá Việt Nam những năm qua.

Thêm nữa, qua từng trận và trước từng đối thủ, cựu hậu vệ ĐTQG Việt Nam luôn biết cách điều chỉnh nhân sự cho hợp lý. Chẳng hạn khi tuyến giữa thiếu vắng ngoại binh Ojong Mark, nhà cầm quân trẻ tuổi này đã thành công với phương án đẩy hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh lên đá tiền vệ trung tâm ở trận thắng TP.HCM.

Bên cạnh đó, tinh thần máu lửa vẫn là điểm mạnh của bóng đá xứ Nghệ. Một khi phong độ vào phom và tâm lý thoải mái, SLNA sẽ lại đối thủ đáng ngại với mọi CLB tại V.League. Tuy nhiên vòng này, SLNA sẽ phải đối mặt với Hà Tĩnh, đội bóng láng giềng được xem là khắc tinh của họ.

Kể từ xuất hiện ở sân chơi cao nhất Việt Nam, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi của SLNA. Theo thống kê thì cho đến nay, SLNA chưa từng thắng được Hà Tĩnh một lần nào, kể cả thi đấu giao hữu. Gần nhất, tại V-League 2021, SLNA đã thất thủ 0-2 trước Hà Tĩnh ngay trên sân Vinh. Đó cũng là trận đấu ra mắt của HLV Nguyễn Thành Công sau khi lên thay HLV Phạm Minh Đức.

Thời điểm này, Hà Tĩnh cũng đang sở hữu phong độ cực cao. Trước khi V-League tạm dừng, đội bóng núi Hồng không thắng nổi trận nào (hòa 2, thua 2) nhưng đội bóng này đã bất ngờ lột xác với 2 chiến thắng liên tiếp vừa trước ĐKVĐ Viettel ngay tại Hàng Đẫy và Bình Dương mới đây. 6 điểm tuyệt đối đó đã giúp đội quân của HLV Thành Công từ vị trí bét bảng vươn lên Top 5.

Cả hai đều đang trong trạng thái tốt và còn hiểu nhau đến tận chân tơ kẽ tóc nên trận này được dự báo sẽ bất phân thắng bại.
 

Đội hình dự kiến SLNA vs Hà Tĩnh

  • SLNA: Văn Hoàng, Bá Sang, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Đồng, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Xuân Tiến, Olaha, Oseni
  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Xuân Hùng, Văn Công, Nhật Minh, Trung Học, Văn Hiệp, Quách Tân, Paollo

 

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X