Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sligo Rovers vs Derry City 1h45 ngày 5/7 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sligo Rovers vs Derry City lúc 1h45 ngày 5/7 (Giải VĐQG Ireland 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sligo Rovers vs Derry City

Vòng trước, Sligo Rovers đã xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Shamrock Rovers với tỷ số 2-0. Hôm đó, Sligo Rovers cũng được thi đấu trên sân nhà giống trận tới. Quả thực sào huyệt The Showgrounds đang là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV John Russell trên hành trình tìm kiếm suất trụ hạng.

Theo đó, Sligo Rovers mới thua 3/11 trận đã chơi (thắng 4). Trong đó ở cuộc đón tiếp chính Derry City, Sligo Rovers đã giành trận hòa không bàn thắng và tính ra 3 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Sligo Rovers không một lần trắng tay (giải VĐQG Ireland diễn ra với thể thức đá vòng tròn tới 4 lượt).

nhan dinh bong da du doan Sligo Rovers vs Derry City vdqg ireland hom nay
Sligo Rovers vs Derry City

Tuy nhiên màn tái ngộ sắp tới, Sligo Rovers sẽ phải chạm trán một Derry City đang trong giai đoạn thăng hoa phong độ với chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp, không trận nào ghi dưới 2 bàn. Nhờ vậy, đội quân dưới quyền HLV Ruaidhri Higgins đã củng cố vững vàng vị trí thứ 2 trên BXH, bỏ xa đội xếp thứ 3 tới 10 điểm và chỉ còn kém ngôi đầu thuộc về Shelbourne có 2 điểm.

Vì thế quyết tâm chiến thắng để đua vô địch của Derry City là điều hiển nhiên. Có chăng giới chuyên môn vẫn dành đôi chút hoài nghi về bản lĩnh đá sân khách của đội bóng này khi mới thắng có 3/11 trận đã chơi dù cũng chỉ thua 2.

Dẫu vậy hãy lưu ý rằng 2/3 thất bại sân nhà đã qua của Sligo Rovers tại giải VĐQG Ireland mùa này là trước Shelbourne (thứ 1) và Waterford (thứ 3) trong khi Derry City đang thăng hoa. Thêm vào đó gần 10 năm qua, Sligo Rovers chưa từng bất bại quá 3 trận liên tiếp (không tính giao hữu) khi đụng độ với Derry City.

Nhận định diễn biến Sligo Rovers vs Derry City

Cặp đấu này không mấy khi cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/8 màn đối đầu gần nhất có tối đa 2 tình huống lưới rung. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Sligo Rovers và 5/6 chuyến làm khách mới đây của Derry City cùng chung kết cục.

Dự đoán kết quả Sligo Rovers vs Derry City: 0-2

Thống kê Sligo Rovers vs Derry City

Sligo Rovers vs Derry City
Đối đầu Sligo Rovers vs Derry City
Sligo Rovers vs Derry City
Thành tích gần đây của Sligo Rovers
Sligo Rovers vs Derry City
Thành tích gần đây của Derry City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X