Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Lille 2h00 ngày 29/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 26/08/2024 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Slavia Praha vs Lille vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Lille

Lượt đi cách đây một tuần, Lille dù không được chơi trên sân nhà đích thực (được trưng dụng làm địa điểm tổ chức Olympic và Para Olympic 2024) song vẫn thể hiện được đẳng cấp đội mạnh hơn bằng thắng lợi 2-0, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng bảng chính thức của Champions League.

Trên đà hưng phấn cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Bruno Genesio tiếp tục ca khúc khải hoàn với tỷ số tương tự ở giải VĐQG Pháp. Đó đã là thắng lợi thứ 4 sau 5 lần ra sân từ đầu mùa 2024/25. Chỉ có điều thất bại duy nhất (trong 90 phút) là ở "cúp C1" và trên sân khách trước Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Sau đó nhờ vào một bàn được ghi trên chấm 11m ở hiệp phụ thứ 2 mà Lille mới là đội thắng chung cuộc. Thế nhưng với lợi thế đang nắm trong tay, Lille trận lượt về tới mà có thua 1 bàn thì vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến tấm vé đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan Slavia Prague vs Lille cup c1 chau au champions league hom nay
Slavia Prague vs Lille

Trong quá khứ ở vòng loại các cúp châu Âu, Lille chưa bao giờ phải dừng bước sau khi đã thắng 2-0 ở lượt đi bất kể sân nhà hay sân khách. Chính xác thì đội bóng Pháp chưa từng thua quá 2 bàn trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ vòng loại sân chơi châu lục.

Chiều ngược lại, Slavia Praha một khi đã thua 2 bàn (hoặc hơn) trên sân khách thì kiểu gì chung cuộc cũng phải dừng cuộc chơi. Điểm tích cực là một số lần họ có được thắng lợi danh dự trên sân nhà. Kỳ này khả năng cao đại diện của Séc sẽ làm được điều đó.

Hãy nhớ rằng trước khi thua Lille, Slavia Praha từng sở hữu chuỗi 6 thắng lợi liên tiếp (gồm 2 trận tại vòng loại Champions League trước Union Saint-Gilloise của Bỉ). Không phủ nhận hồi năm 2009, Slavia Praha từng thua vỡ mặt Lille trong cả 2 lượt đối đầu nhưng đều thuộc vòng bảng chính thức (Europa League) chứ không phải vòng loại như bây giờ.

Thêm vào đó về sau, Slavia Praha còn có 2 lần khách đón tiếp những đội bóng tới từ Pháp tại các cúp châu Âu và kết quả thắng cả hai. Phía đối diện, Lille chẳng những thua trắng 4 chuyến làm khách mới nhất thuộc vòng loại các cúp châu Âu (xét trong 90 phút) mà còn không ghi nổi bàn nào ở các trận đó (3 trận 0-1 và 1 trận 0-2). Tựu trung lại giới nhận định bóng đá tin rằng kịch bản Slavia Praha chia tay Champions League bằng một thắng lợi danh dự là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Slavia Praha vs Lille

Với ưu thế trong tay, Lille đương nhiên sẽ chú trọng nhiều vào công tác phòng ngự vốn đang là điểm mạnh khi mà 5 trận chính thức đã qua của mùa giải năm nay, đội bóng Pháp thủng lưới có 2 lần. Chính vì thế mà 4/5 trận có kết cục dưới 3 tình huống lập công. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 lần ra sân của Slavia Praha từ đầu mùa 2024/25 tới giờ.

Đội hình dự kiến Slavia Praha vs Lille

  • Slavia Praha (3-4-3): Kinsky; Holes, Ogbu, Zima; Masopust, Dorley, Zafeiris, Diouf; Schranz, Chory, Provod.
  • Lille (4-3-2-1): Chevalier; Meunier, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Mbappe, Zhegrova, Andre; Cabella, Haraldsson; David.

Dự đoán kết quả Slavia Praha vs Lille: 1-0

Thống kê Slavia Praha vs Lille

Slavia Praha vs Lille
Đối đầu Slavia Praha vs Lille
Slavia Praha vs Lille
Thành tích gần đây của Slavia Praha
Slavia Praha vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X