Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Ajax 23h45 ngày 3/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Praha vs Ajax lúc 23h45 ngày 3/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Slavia Praha vs Ajax

Sau một số cú "va vấp" hồi đầu mùa (thua liền 2 trận vào giữa tháng 8), Ajax Amsterdam phiên bản Francesco Farioli đã dần đi vào ổn định. 6 trận vừa qua trên mọi giải đấu, đội bóng Hà Lan thắng đến 5 (hòa trận còn lại) trong đó có màn hủy diệt Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) tới 4-0 ở ngày mở màn League phase Europa League năm nay.

nhan dinh bong da du doan Slavia Praha vs Ajax cup c2 chau au europa league hom nay
Slavia Praha vs Ajax

Lượt thứ 2 sắp tới, Ajax làm khách của một Slavia Praha mà về mặt lý thuyết không có gì đáng ngại. Hãy nhớ rằng giải Séc chỉ đứng hạng 15 trên BXH UEFA, kém 9 bậc so với giải Hà Lan. Xét riêng tương quan giữa hai đội tại đấu trường châu Âu (đẳng cấp, bề dày thành tích) thì Slavia Praha chắc chắn chỉ là "chú lùn" nếu đứng cạnh Ajax Amsterdam - đội bóng đã có tổng cộng 6 danh hiệu châu Âu trong bộ sưu tập (4 C1/Champions League).

Nhưng trong bóng đá yếu tố vừa đề cập chỉ là thứ yếu mà quan trọng nhất vẫn phải là phong độ mà về phương diện này thì đội bóng Séc cực kỳ đáng tin, thậm chí xuất sắc hơn Ajax khi thắng tới 12/14 trận chính thức đã chơi mùa này.

Ngoài ra trên sân nhà tại đấu trường châu Âu, Slavia Praha có đến 7 khúc khải hoàn sau 8 màn tiếp khách từ mùa trước đến giờ mà gần nhất là chiến thắng 2-1 trước Lille (Pháp) tại vòng playoff Champions League.

Dường như chính phong độ hiện tại cùng điểm tựa sân bãi mà Slavia Praha được giới nhận định bóng đá đánh giá cao hơn trận này song dù thế nào đó vẫn là điểm tích cực với đội bóng Séc. Bản thân Ajax cho đến giờ chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn sau 4 chuyến hành quân sang đất Séc gặp các đội bóng nước này tại đấu trường châu Âu.

Trong đó có một thất bại trước chính chủ nhà Slavia Praha vào năm 2007. Tổng thể Ajax không thắng 3 cuộc đụng độ trong quá khứ với đại diện xứ Pha lê. Cộng thêm cái dớp đối đầu này thì xem ra Ajax mà có thua trận tới thì cũng là điều quá bình thường chứ không phải bất ngờ.

Nhận định diễn biến Slavia Praha vs Ajax

Từ giữa tháng 3/2024 tới giờ (tổng 13 trận), Slavia Praha chưa từng ghi dưới 2 bàn trên sân nhà và hệ quả tất yếu: tới 11 cuộc chơi trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5/7 lần ra sân vừa qua của Ajax và bản thân đội bóng Hà Lan đã 7 chuyến làm khách liên tiếp (không tính giao hữu) ghi được bàn.

Đội hình dự kiến Slavia Praha vs Ajax

 

Dự đoán kết quả Slavia Praha vs Ajax: 2-1

Thống kê Slavia Praha vs Ajax

Slavia Praha vs Ajax
Đối đầu Slavia Praha vs Ajax
Slavia Praha vs Ajax
Thành tich gần đây của Slavia Praha
Slavia Praha vs Ajax
Thành tích gần đây của Ajax

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X