Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Saint-Gilloise 0h00 ngày 8/8 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Slavia Prague vs Saint-Gilloise vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Saint-Gilloise

Nhờ thứ hạng UEFA được cải thiện (lên vị trí 15), bóng đá Séc có đến 2 đội được dự Champions League năm nay gồm nhà vô địch Sparta Prague và đội á quân Slavia Prague. Kể từ mùa giải 2021/22, Slavia mới lại được góp mặt tại "cúp C1" và ở lần gần nhất đó, họ đã dừng bước ngay vòng loại thứ 3.

Tổng thể, Slavia rất hiếm khi vượt qua được vòng loại 3 (sau còn vòng playoff rồi mới đến vòng bảng chính thức) sân chơi Champions League. Nhưng điểm tích cực là đại diện xứ Pha lê thường xuyên chơi tốt trên sân nhà. Thậm chí 7 màn tiếp khách gần nhất thuộc khuôn khổ vòng loại Champions League, Slavia Prague bất khả chiến bại (thắng 3).

nhan dinh bong da du doan Slavia Prague vs Union StGilloise cup c1 chau au champions league hom nay
Slavia Prague vs St.Gilloise

Đối thủ của Slavia Prague là Union Saint-Gilloise (gọi tắt Saint-Gilloise hoặc St.Gilloise) - đương kim á quân giải Bỉ xếp hạng 8 châu Âu (tức là nhỉnh hơn đáng kể so với giải Séc). Song Saint-Gilloise lại chỉ là "chú lùn" tại sân chơi châu lục khi đây mới là mùa thứ 3 trong lịch sử tồn tại họ được góp mặt ở các cúp châu Âu.

Trong đó mùa 2022/23, Saint-Gilloise dự Champions League từ vòng loại thứ 3 như mùa này và kết quả dừng bước trước Rangers (Scotland) với tổng tỷ số 2-3 (thua 0-3 sân khách và thắng 2-0 sân nhà).

Tuy nhiên trên thực tế, Saint-Gilloise khá rắt mặt trên sân khách khi trận thua nói trên chỉ là 1/3 lần trắng tay của đội bóng này sau 13 chuyến hành quân vừa qua thuộc khuôn khổ mặt trận châu lục. Cùng với đó, thầy trò HLV Pocognoli đã 16 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (tính từ mùa trước).

Song Slavia Prague cũng đâu tầm thường. Ngoài chuyện ăn đứt về bề dày kinh nghiệm trận mạc tại các cúp châu Âu, đội bóng dưới quyền Trpisovsky cũng đang sở hữu phong độ xuất sắc chẳng kém: 15 trận liền thắng (11) áp đảo so với hòa (4). Ngoài ra 12 màn tiếp khách vừa qua tại các cúp châu Âu (từ mùa giải 2022/23), Slavia Prague ca khúc khải hoàn tới 9 lần.

Như vậy, đại diện Séc cũng chẳng có cơ sở gì mà e ngại Saint-Gilloise và giới nhận định bóng đá cho rằng một thắng lợi là mục tiêu rất hiện thực, nhất là khi họ được đánh giá cao hơn hẳn chứ không hề cân bằng như suy nghĩ của nhiều người.

Nhận định diễn biến Slavia Prague vs Saint-Gilloise

Do còn trận lượt về và cả hai đều đang sở hữu phong độ cao nên trận lượt đi mà diễn ra chặt chẽ, kém hấp dẫn thì cũng là điều bình thường. Thực tế, Slavia Prague chưa thủng lưới một lần nào trong mùa giải năm nay còn số bàn thua mà Saint-Gilloise phải nhận cũng chỉ là 2 sau 3 trận.

Đặc biệt mùa trước, Slavia Prague mà đã thắng sân nhà tại đấu trường châu Âu thì đều đi kèm với giữ sạch lưới. Trong khi Saint-Gilloise thủng lưới tối đa 2 bàn ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua tại sân chơi châu Âu và 5 trong số đó khép lại với dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Saint-Gilloise

  • Slavia Prague: Kinsky; Holes, Ogbu, Boril; Masopust, Wallem, Dorley, Diouf; Schranz, Chytil, Provod
  • Union SG: Moris; Mac Allister, Machida, Leysen; Castro-Montes, Ait El-Hadj, Sadiki, Puertas, Teklab; Kabangu, Eckert

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Saint-Gilloise: 1-0

Thống kê Slavia Prague vs Saint-Gilloise

Slavia Prague vs St.Gilloise
Thành tích gần đây của Slavia Prague
Slavia Prague vs St.Gilloise
Thành tích gần đây của Saint-Gilloise

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X