Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SJK vs Oulu 23h00 ngày 3/7 (Cúp quốc gia Phần Lan 2024)

Thứ Ba 02/07/2024 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK vs Oulu lúc 23h00 ngày 3/7 (Tứ kết cúp QG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá SJK vs Oulu

SJK (tên đầy đủ SJK Seinajoki) cùng KuPS là hai đội bóng được đánh giá cao nhất về khả năng đăng quang ở Cúp quốc gia Phần Lan mùa này. Đây là giải đấu mà SJK mới 1 lần vô địch trong lịch sử tồn tại (thực ra SJK mới ra đời vào năm 2006) và kể từ năm 2017, chưa từng vượt qua được tứ kết sân chơi này.

nhan dinh bong da du doan SJK vs Oulu cup quoc gia phan lan hom nay
SJK vs Oulu

Để có mặt ở tứ kết Cúp QG năm nay, SJK đã toàn thắng cả 4 trận đã chơi, trong đó nổi bật nhất là việc loại ĐKVĐ Ilves khỏi cuộc chơi (4-2). Chiến công đó nằm trong chuỗi phong độ thăng hoa hiện tại (thắng 4/5 trận gần đây).

SJK còn có thêm lợi thế sân bãi vốn luôn là điểm tựa vững chắc dành cho họ. Tại đây, họ đã thắng 6/9 trận đã chơi từ đầu mùa 2024, trong đó có khúc khải hoàn trước chính Oulu (2-1) tại vòng mở màn giải VĐQG.

So với SJK, hành trình đến với tứ kết Cúp quốc gia Phần Lan 2024 của Oulu nhẹ nhàng hơn nhiều khi chỉ phải gặp toàn đối thủ hạng dưới. Do vậy bản lĩnh của đội bóng này được đặt dấu hỏi lớn. 

Điểm tích cực nhất của Oulu trước vòng tứ kết sắp tới là phong độ đang ở mức tốt: không thua 5 trận liên tiếp nhưng tới đây đội bóng dưới quyền HLV Kostas Bratsos phải làm khách mà lưu ý rằng ngoại trừ đấu trường Cúp quốc gia (như đã đề cập toàn gặp đội hạng dưới), Oulu không đánh bại được đối thủ nào cùng hạng và thua phần lớn đối thủ cỡ SJK (nằm trong nhóm dẫn đầu giải VĐQG như Ilves, Haka, KuPS). Nói tóm lại, SJK vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến SJK vs Oulu

6 lần ra sân gần nhất, SJK đều ghi bàn lẫn thủng lưới. Hệ quả tất yếu, cả 6 trận đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 6/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên và 4/6 chuyến làm khách mới đây của Oulu. Tính chất một trận knock-out loại trực tiếp cũng là chi tiết nữa đảm bảo cho tính hấp dẫn của cuộc chơi.

Dự đoán kết quả SJK vs Oulu: 2-1

Thống kê SJK vs Oulu

SJK vs Oulu
Đối đầu SJK vs Oulu
SJK vs Oulu
Thành tích gần đây của SJK
SJK vs Oulu
Thành tích gần đây của Oulu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X