Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SJK vs Gnistan 23h00 ngày 26/8 (VĐQG Phần Lan 2024)

Chủ Nhật 25/08/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK vs Gnistan lúc 23h00 ngày 26/8 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá SJK vs Gnistan

SJK đã chính thức có một chân trong nhóm đua vô địch (Top 6) ở giai đoạn 2 của giải VĐQG Phần Lan năm nay. Hiện tại họ đang hơn đội thứ 7 Inter Turku khoảng cách 7 điểm mà giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng nữa sẽ khép lại.

Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa SJK chẳng còn mục tiêu phấn đấu bởi kết quả giai đoạn 1 sẽ được cộng dồn sang giai đoạn 2 nên nếu muốn cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau và xa hơn là chức vô địch, họ hiểu rằng không được phép những đội phía trên tạo cách biệt lớn về điểm số. Vào lúc này, SJK đang kém KuPS đầu bảng 6 điểm.

nhan dinh bong da du doan SJK vs Gnistan vdqg phan lan hom nay
SJK vs Gnistan

Giữa tuần vừa rồi, SJK đã thua chính KuPS tại bán kết Cúp quốc gia sau loạt luân lưu 11m dù dẫn trước 2-0 trên sân nhà và tới cuối trận còn được chơi hơn người nhưng rồi vẫn để đối thủ kịp gỡ hòa vào phút 90+7 trước khi thua đau đớn ở màn "đấu súng". Tính ra giai đoạn gần đây, thầy trò HLV Stevie Grieve tỏ ra khá bất ổn: chỉ thắng đúng 1/5 trận vừa qua.

Bên kia sân, Gnistan đang thể hiện những nỗ lực tuyệt vời hòng chen chân vào Top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại. Theo đó đã 4 vòng liên tiếp ở Veikkausliiga 2024, đội bóng này không đánh rơi một điểm số nào, thậm chí ghi ít nhất 2 bàn/trận.

Nhờ vậy, Gnistan hiện chỉ còn kém VPS (thứ 6) khoảng cách 5 điểm mà về mặt lý thuyết vẫn có thể san lấp sau 2 vòng cuối cùng của giai đoạn 1. Chỉ có điều 3/4 thắng lợi vừa rồi diễn ra trên sân nhà. Nhưng nói như thế không có nghĩa Gnistan yếu đuối trong những làm khách. Thực tế 10 chuyến làm khách đã qua tại Veikkausliiga 2024, tân binh này có được điểm từ 6 trận.

Nhìn chung nếu Gnistan vẫn giữ vững được tinh thần chiến đấu thì mục tiêu có điểm trên sân của SJK là hoàn toàn khả thi.

Nhận định diễn biến SJK vs Gnistan

SJK ghi bàn hay nhưng thủng lưới cũng nhiều. Hệ quả phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này diễn ra đầy sôi nổi (ít nhất 3 tình huống lập công). Trong khi đó, Gnistan đang sở hữu phong độ cao. Cùng với đó cả 4 trận sân khách gần nhát, Gnistan đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới, dẫn đến cả 4 trận đều không dưới 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả SJK vs Gnistan: 2-2

Thống kê SJK vs Gnistan

SJK vs Gnistan
Thành tích gần đây của SJK
SJK vs Gnistan
Thành tích gần đây của Gnistan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X