Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SJK Seinajoki vs EIF Ekenas 22h00 ngày 12/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK Seinajoki vs EIF Ekenas lúc 22h00 ngày 12/6 (Giải VĐQG Phần Lan 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá SJK Seinajoki vs EIF Ekenas

Bước sang đầu tháng 5/2024, SJK Seinajoki vẫn còn giữ thành tích bất bại, thậm chí trên mọi đấu trường (VĐQG, Cúp quốc gia) thế nhưng mọi thứ dần chuyển biến xấu. Theo đó 5 lần ra sân vừa qua, đội bóng dưới quyền HLV Stevie Grieve thua đến 3 (may là thắng 2 trận còn lại) dù chỉ một trận trong số đó họ bị đánh giá thấp hơn (trước ĐKVĐ HJK Helsinki).

nhan dinh bong da du doan SJK Seinajoen vs EIF Ekenas vdqg phan lan hom nay
SJK Seinajoki vs EIF Ekenas

Vòng này, SJK Seinajoki được chơi trên sân nhà OmaSP Stadion. Tại đây họ vừa phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải sau mạch 5 vòng thắng (3) nhiều hơn hòa (2). Chỉ có điều đúng 1 thắng lợi trên 1 bàn. Nhìn rộng ra cũng chỉ 1/11 thắng lợi gần nhất của SJK tại giải VĐQG Phần Lan là có cách biệt từ 2 bàn đổ lên.

Bên kia sân, việc EIF Ekenas đang đứng áp chót trên BXH giải VĐQG Phần Lan 2024 không làm giới chuyên môn bất ngờ đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại, đội bóng này hiện diện ở hạng đấu số 1 Phần Lan (lần đầu tiên vào năm ... 1933).

Nhưng vòng gần nhất, EIF Ekenas rốt cục cũng đã có thắng lợi đầu tiên, giúp cho tinh thần toàn đội được củng cố phần nào. Trên sân khách, EIF Ekenas tuy mới giành được đúng 1 điểm duy nhất sau 5 chuyến hành quân mùa này nhưng điểm số hiếm hoi đó lại cực kỳ đáng khen vì được kiếm tại sào huyệt của ĐKVĐ HJK Helsinki.

Ngoài ra đến 3/4 thất bại của EIF Ekenas là ở mức tối thiểu. Xem ra đội khách có thể không đủ sức ra về với điểm số trong tay nhưng một trận thua "chấp nhận được" (1 bàn) không đến mức ngoài tầm với.

bxh phan lan
 

Nhận định diễn biến SJK Seinajoki vs EIF Ekenas

SJK được dự báo nếu thắng thì cũng sẽ rất chật vật nên cuộc chơi không hứa hẹn hấp dẫn, nhất là khi EIF Ekenas ghi bàn kém thứ 2 giải đấu (9 pha lập công). Thống kê cũng chỉ ra 3/5 trận sân nhà vừa qua của SJK và 3/5 chuyến làm khách gần đây của EIF (đều chỉ tính ở giải VĐQG) đều không vượt quá 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả SJK Seinajoki vs EIF Ekenas: 2-1

Thống kê SJK Seinajoki vs EIF Ekenas

SJK Seinajoki vs EIF Ekenas
Thành tích gần đây của SJK Seinajoki
SJK Seinajoki vs EIF Ekenas
Thành tích gần đây của EIF Ekenas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X