Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sirius vs Malmo 0h00 ngày 20/7 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Sirius vs Malmo thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sirius vs Malmo

Vòng trước, Malmo đã chơi áp đảo đội chủ nhà Mjallby (cầm bóng gần 70% và tung ra tổng cộng 25 pha dứt điểm so với 10 của đối thủ) nhưng rốt cục vẫn phải nhận thất bại 1-2. Dẫu vậy đó chỉ là thất bại đầu tiên sau chuỗi 7 vòng chỉ thắng (5) và hòa (2) tại Allsvenskan 2024 của nhà ĐKVĐ.

Tổng thể, Malmo cũng mới thua có 2 trận ở giải VĐQG Thụy Điển mùa này và đang chiễm trệ trên đỉnh BXH đồng thời còn là đội ghi nhiều bàn nhất (40) lẫn thủng lưới ít nhất (12, ngang với đội thứ 2 Djurgardens). Không còn nghi ngờ gì, thầy trò nhà Henrik Rydstrom vẫn đang thể hiện đúng sức mạnh và đẳng cấp của "nhà vua".

nhan dinh bong da du doan Sirius vs Malmo vdqg thuy dien hom nay
Sirius vs Malmo

Vòng này, Malmo tiếp tục phải làm khách nhưng đội chủ nhà Sirius dễ thở hơn Mjallby (đang đứng thứ 3 và kém Malmo 6 điểm). Hiện tại, Sirius chỉ đứng ở giữa BXH - vị trí phản ánh đúng thực lực thuộc diện trung bình của giải đấu.

Nếu chỉ nhìn "sơ sơ" thì có thể kết luận Sirius không dễ đối phó trên sân nhà bởi thua có 2/7 trận đã chơi từ đầu Allsvenskan 2024 nhưng đi sâu vào chi tiết thì thống kê đó hóa ra chẳng đẹp chút nào bởi tới 6/7 trận họ được đánh giá cao hơn. Nói cách khác, các học trò của HLV Christer Mattiasson chưa phải đón tiếp đội khách nào thực sự mạnh, nói gì đến tầm cỡ "đầu bảng" như Malmo.

Trận sân nhà còn lại (được xếp ngang cơ), Sirius đã thua vỡ mặt Hacken 0-3 và đối thủ đó đang đứng hạng 4 trên BXH. Bản thân Malmo trong gần một năm qua chẳng những chưa từng thua 2 trận sân khách chính thức liên tiếp mà sau thất bại luôn là ... thắng lợi (đã 4 lần như vậy).

Ngoài ra, Malmo còn áp đảo hoàn toàn về phương diện đối đầu trực tiếp khi ca khúc khải hoàn tới 11/13 cuộc đụng độ gần nhất với Sirius (thậm chí tới 9 thắng lợi có cách biệt trên 1 bàn). Xem ra Malmo không chỉ sẽ giành 3 điểm trọn vẹn mà thắng lợi hứa hẹn còn rất "đẹp".

Nhận định diễn biến Sirius vs Malmo

Malmo như đề cập đang sở hữu hàng công mạnh nhất Allsvenskan 2024 và ghi trung bình hơn 2 bàn/trận. Trong khi đó, Sirius dù năng lực tấn công hạn chế hơn nhiều nhưng một khi đội bóng này nổ súng trên sân nhà từ đầu năm 2024 tới giờ thì tối thiểu cũng phải 2 lần (6/9). Những dữ kiện đó đã đủ để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn, chưa kể 6/8 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên còn khép lại với trên 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Sirius vs Malmo

  • Sirius: Tannander; Castegren, Nwadike, Jeng, Widgren; Stensson, Walta; Milleskog, Lindberg, Heier; Salech
  • Malmo: Dahlin; Busanello, Moisander, Jansson, Larsen; Nanasi, Johnsen, Christiansen, Berg; Thelin, Botheim

Dự đoán kết quả Sirius vs Malmo: 2-4

Thống kê Sirius vs Malmo

Sirius vs Malmo
Đối đầu Sirius vs Malmo
Sirius vs Malmo
Thành tích gần đây của Sirius
Sirius vs Malmo
Thành tích gần đây của Malmo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X