Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Síp vs Romania 1h45 ngày 13/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Năm 10/10/2024 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Síp vs Romania lúc 1h45 ngày 13/10 (Bảng C2 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Síp vs Romania

Romania đang tỏ ra quá mạnh tại bảng C2 UEFA Nations League 2024/25 khi thắng dễ 2 lượt đầu tiên, nổ súng đều đặn 3 lần/trận. Thực ra, giới chuyên môn chẳng bất ngờ lắm về thành tích như vậy bởi đơn giản Romania vượt trội so với phần còn lại của bảng đấu.

Đơn cử như Romania là gương mặt duy nhất từng tham dự VCK World Cup hoặc Euro mà mới đây thôi là Euro 2024 hè vừa rồi. Ngoài ra UEFA Nations League mùa trước, Romania còn góp mặt ở League B - hạng đấu mà cả 3 đội còn lại chưa một lần được tham dự.

nhan dinh bong da du doan Sip vs Romania uefa nations league hom nay
Síp vs Romania

Xem ra, ngôi đầu bảng C2 khó thoát khỏi tay Romania, thậm chí chưa biết chừng họ sẽ đạt được mục tiêu đó ngay trong đợt tập trung tháng 10 này nếu như tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng. Lượt thứ 3 sắp tới, Romania sẽ có chuyến hành quân sang đất Síp - đội tuyển xếp hạng 123 FIFA, tức là kém họ rất xa (thứ 45).

Síp đã có những điểm số đầu tiên tại UEFA Nations League năm nay nhưng theo cách khá may mắn trên sân của Lithuania vì lép vế hoàn toàn. Tuy nhiên một khi chuyên môn kém thì chẳng thể may mắn mãi và tới lượt thứ 2, quốc đảo này thua tan tác ngay trên sân nhà trước Kosovo vốn cũng không nhỉnh hơn bao nhiêu (hạng 104 FIFA).

Đó là thất bại thứ 7 sau 9 màn tiếp khách gần nhất trên mọi giải đấu của Síp và hai trận không thua đều ở những hôm họ không phải "nằm dưới". Trong khi bên kia chiến tuyến, Romania đã 5 chuyến làm khách không phải nếm mùi thất bại và điều cần quan tâm hơn là cả 2 trận được "xếp trên" như lần tới, họ đều cất lên được khúc khải hoàn. Tựu trung lại, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng bất ngờ rất khó xảy ra ở cặp đấu này.

bxh 2 (2)
 

Nhận định diễn biến Síp vs Romania

Mấy năm qua, Romania một khi đã thắng sân khách thì toàn đi kèm với giữ sạch lưới (đã 5 trận liên tiếp như vậy). Nhưng cũng chỉ 3/20 chuyến hành quân vừa qua, Romania nổ súng trên 2 lần. Trong khi đó, Síp đã 12 trận sân nhà liên tiếp hoặc tịt ngòi hoặc ghi đúng 1 bàn. Với những thống kê vừa nêu thì cuộc chơi rõ ràng không hứa hẹn hấp dẫn.

Dự đoán kết quả Síp vs Romania: 0-2

Thống kê Síp vs Romania

Sip vs Romania
Đối đầu Síp vs Romania
Sip vs Romania
Thành tích gần đây của Síp
Sip vs Romania
Thành tích gần đây của Romania

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X