Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Síp vs Kosovo 23h00 ngày 9/9 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 07/09/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Síp vs Kosovo lúc 23h00 ngày 9/9 (Bảng C2 UEFA Nations League 2024/25): Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định hôm nay Síp vs Kosovo

Thất bại vỡ mặt 0-3 ngay trên sân nhà trước Romania cách đây vài ngày đã giúp Kosovo hiểu ra rằng mục tiêu thực tế nhất của họ ở bảng C2 UEFA Nations League 2024/25 là vị trí thứ 2 (được dự playoff tranh suất lên chơi ở League B mùa sau). Hôm vừa rồi, Kosovo thậm chí được đánh giá cao hơn nhưng rốt cục thua "tâm phục khẩu phục" (kém cả bàn thắng lẫn chỉ số dứt điểm).

nhan dinh bong da du doan Sip vs Kosovo uefa nations league hom nay
Síp vs Kosovo

Lượt thứ 2 sắp tới tại bảng C2, Kosovo đụng độ một Síp dễ chịu hơn hẳn. Chẳng thế mà dù phải làm khách nhưng thầy trò Franco Foda vẫn được "nằm trên" và có lẽ lần này họ sẽ không làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Còn nhớ ở UEFA Nations League kỳ gần nhất (2022/23), đôi bên cũng nằm chung bảng và Kosovo thắng thuyết phục cả 2 lượt đối đầu (2-0 sân khách và 5-1 sân nhà). Trong đó ở chuyến làm khách của Síp, Kosovo cũng được đánh giá cao hơn như lần tới và tổng thể, đại diện xứ Balkan ca khúc khải hoàn trọn vẹn 3/3 trận xa nhà gần nhất phải sắm vai "đội mạnh".

Thực ra khác với Kosovo, Síp đã ra quân mỹ mãn ở UEFA Nations League 2024/25 bằng thắng lợi ngay trên sân của Lithuania và tính ra 6 trận mới đây, Síp thắng được 3 - thống kê dĩ nhiên quá đẹp với một đội chỉ thuộc diện trung bình yếu tại lục đia già. Chỉ có điều 2/3 chiến thắng diễn ra trên sân khách.

Trong khi đó tại quê nhà, Síp thua tới 6/8 lần xuất quân vừa qua và 2 trận không thua đều ở những hôm họ được xếp trên cơ. Tựu trung lại, giới nhận định bóng đá tin rằng Kosovo sáng cửa giành thắng lợi.

Nhận định diễn biến Síp vs Kosovo

Kể cả trên sân nhà, sự hạn chế về mặt chuyên môn của Síp cũng được thể hiện rõ. Đơn cử như 11 màn tiếp khách vừa qua, Síp hoặc tịt ngòi (6) hoặc ghi được đúng 1 bàn (5). Chính vì thế mà 7 trận trong số đó có tối đa 2 tình huống lưới rung. Tuy nhiên bên kia sân, Kosovo cũng chẳng thẻ quá đáng gờm trên sân khách. Chẳng thế mà chỉ 1/20 chuyến hành quân vừa qua, Kosovo ghi trên 2 bàn và 5/7 trận xa nhà vừa qua của đội bóng này đều không trên 2 pha lập công.

Đội hình dự kiến Síp vs Kosovo

  • Síp: Mall; Karo, Gogic, Kyprianou; Panagiotou Filiotis, Kastanos, Spoljaric, Artymatas, Ioannou; Tzionis, Pittas
  • Kosovo: Muric; Hadergjonaj, Am Rrahmani, Aliti, Paqarada; Zhegrova, V Berisha, Rexhbecaj, Rashica; Muriqi, Al Rrahmani

Dự đoán kết quả Síp vs Kosovo: 0-2

Thống kê Síp vs Kosovo

Sip vs Kosovo
Đối đầu Síp vs Kosovo
Sip vs Kosovo
Thành tích gần đây của Síp
Sip vs Kosovo
Thành tích gần đây của Kosovo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X