Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Hàn Quốc 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 06/06/2024 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Singapore vs Hàn Quốc lúc 19h00 ngày 6/6 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Singapore vs Hàn Quốc

Sau 4/6 lượt trận tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng C với thành tích gần như tuyệt đối: 10/12 điểm. Tuy nhiên, đội tuyển xứ sở nhân sâm vẫn chưa chính thức giành quyền đi tiếp và cần thêm ít nhất một điểm nữa để có được tấm vé vào vòng loại thứ 3.

nhan dinh bong da du doan Singapore vs Han Quoc vong loai world cup 2026 hom nay
Singapore vs Hàn Quốc

Song với đẳng cấp và vị thế của mình, đương nhiên Hàn Quốc cần phải vượt qua vòng loại thứ 2 một cách tốt nhất có thể chứ không thể theo cách "hòa là đủ", đặc biệt sau kỳ Asian Cup 2023 được xem là thảm họa dù lọt vào đến bán kết. Còn nhớ sau giải đấu đó, HLV Klinsmann đã bị sa thải và dẫn dắt đội trong 2 trận vòng loại vào tháng 3 vừa rồi là Hwang Sun Hong cũng chính là HLV trưởng tuyển U23 Hàn Quốc vào thời điểm đó.

Lẽ ra Hwang Sun Hong đã có thể tiếp tục dẫn dắt ĐTQG trong tháng 6 này nếu như tháng 4 vừa rồi, U23 Hàn Quốc dưới bàn tay của ông không dừng bước sớm ngay tứ kết giải U23 châu Á (dẫn đến việc lần đầu tiên sau 40 năm vắng mặt ở Olympic) và hệ quả tất yếu, chiến lược gia 55 tuổi này đã bị sa thải.

Vậy là một lần nữa băng ghế huấn luyện của Taegeuk Warriors lại bị xáo trộn và vai trò HLV tạm quyền được giao cho Kim Do Hoon - cựu tiền đạo từng có 72 lần khoác áo ĐTQG Hàn Quốc (ghi 30 bàn). Thành tích nổi bật nhất của Kim Do Hoon cho đến giờ trong sự nghiệp huấn luyện là đưa Ulsan Hyundai tới chức vô địch AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) vào năm 2020. 

Nhìn chung sự lựa chọn này của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc gây ra nhiều tranh cãi vì quốc gia này không thiếu HLV tài năng hơn song dẫu sao trong bối cảnh ĐTQG cũng gần như đi tiếp thì ai làm thuyền trưởng tạm thời xem ra cũng không còn quá quan trọng.

Bên kia chiến tuyến, Singapore cũng tiến hành thay tướng vào đầu năm nay nhưng để hướng đến tương lai chứ không phải nhằm thay đổi cục diện tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bởi họ đã chính thức bị loại. Thực ra, kết cục đó đã được dự đoán từ đầu vì Singapore bị đánh giá thấp nhất bảng C.

Điểm tích cực nhất của Singapore sau 4 lượt trận vừa rồi có lẽ nằm ở chỗ họ đã ghi được 4 bàn (chỉ 1 trận tịt ngòi). Đó có lẽ cũng là mục tiêu họ hướng đến trong cuộc đón tiếp Hàn Quốc sắp tới chứ thất bại là khó tránh khỏi. Tuy nhiên chưa chắc Singapore đã thua tan nát.

Hàn Quốc đâu nhất thiết phải thắng đậm, lại đang trong giai đoạn "mập mờ" ở vị trí HLV trưởng và nhiều ngôi sao còn vừa trải qua một mùa bóng dài mệt mỏi ở châu Âu. Thống kê cũng chỉ ra từ năm 2016 tới giờ, Hàn Quốc có đúng một trận thắng trên 4 bàn (tính cả giao hữu).

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Singapore vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6.

Nhận định diễn biến Singapore vs Hàn Quốc

Chưa có trận nào của cả hai đội tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 có tổng số bàn được ghi nhiều hơn 5. Hàn Quốc cũng được cho thắng không quá đậm nên trận đấu có lẽ sẽ dưới 6 tình huống lưới rung giống như toàn bộ 20 trận sân nhà vừa qua của Singapore.

Đội hình dự kiến Singapore vs Hàn Quốc

  • Singapore: Sunny, Harun, Baharudin, Nazari, Irfan Fandi, Lionel Tan, Stewart, Mahler, Song Ui Young, Shahiran, Anuar.
  • Hàn Quốc: Hyeon Woo Jo, Kim Ji Su, Kim Min Jae, Kim Young Gwon, Seo Young Woo, Lee Jae Sung, Hwang In Beom, Park Seung Ho, Ju Min Kyu, Son Heung Min, Jeong Woo Yong.

Dự đoán kết quả Singapore vs Hàn Quốc: 0-4

Thống kê Singapore vs Hàn Quốc

Singapore vs Han Quoc
Thành tích gần đây của Singapore
Singapore vs Han Quoc
Thành tích gần đây của Hàn Quốc

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X