Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Molde 0h15 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Molde lúc 0h15 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định đêm nay Silkeborg vs Molde

Nếu tính về thứ hạng UEFA thì giải Na Uy chỉ đứng ngay phía trên giải Đan Mạch (16 và 17) nhưng xét riêng hai CLB ở cặp đấu này thì sự khác biệt cực lớn. Nếu như Molde đã là CLB hàng đầu Na Uy trong khoảng chục năm trở lại đây thì Silkeborg thuộc diện "mới nổi" tại Đan Mạch.

Mà điều vừa nêu tất yếu ảnh hưởng đến bề dày thành tích tại các cúp châu Âu. Trong khi Molde đã không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức một cúp châu Âu (thậm chí còn tiến xa hơn) thì mùa giải 2022/23 mới là lần đầu tiên Silkeborg có mặt ở vòng bảng giải đấu cấp châu lục (Conference League) mà thuộc diện rớt xuống từ Europa League chứ chẳng phải qua vòng loại.

nhan dinh bong da du doan Silkeborg vs Molde cup c2 chau au europa league hom nay
Silkeborg vs Molde

Chính vì thế, giới nhận định bóng đá không bất ngờ khi cách đây một tuần, Molde thắng Silkeborg 3-1 trên sân nhà, qua đó gần như đặt cả hai chân vào vòng loại thứ 3 Europa League. Giờ đây nếu muốn lật ngược thế cờ, đại diện của Đan Mạch cần phải thắng ít nhất 3 bàn ở lượt về hoặc bét ra cũng phải 2 bàn (để kéo được đối thủ vào hiệp phụ hoặc luân lưu 11m).

Tuy nhiên hãy nhớ rằng bản thân Silkeborg từ đầu năm 2024 tới giờ thi đấu không hề tốt tại sào huyệt JYSK Park: thắng đúng 3/12 trận đã chơi (gộp cả giao hữu). Riêng tại đấu trường châu Âu thì Silkeborg cũng chỉ ca khúc khải hoàn ở 1/5 màn tiếp khách vừa qua (thua 3).

Phía đối diện, Molde thực ra cũng chẳng quá bản lĩnh trong những chuyến làm khách. Mới nhất họ vừa thua trên sân của Viking tại giải VĐQG Na Uy cuối tuần vừa rồi ngay sau thắng lợi trước Silkeborg tại "cúp C2". Nhưng kể từ tháng 11/2023 tới giờ, thầy trò HLV Erling Moe chưa từng thua 2 trận xa nhà liên tiếp tại các giải đấu chính thức.

Tổng hợp lại, Molde thừa sức bảo vệ thành quả trong tay, thậm chí ngay cả một trận không thua cũng hoàn toàn khả thi.

Nhận định diễn biến Silkeborg vs Molde

Từ đầu hè 2024 tới giờ, Silkeborg chỉ một trận tịt ngòi và nhờ vậy, 6/8 cuộc chơi có sự góp mặt của đội bóng này đã khép lại với tối thiểu 3 pha lập công. 5/8 chuyến làm khách vừa qua của Molde cũng không phải ngoại lệ. Bản thân Silkeborg được chơi trên sân nhà nên dù thế nào cũng không thể chơi quá mất mặt.

Đội hình dự kiến Silkeborg vs Molde

  • Silkeborg: N Larsen; Sonne, Rodin, Ganchas, Poulsen; M Larsen, Brink, Andersen; Adamsen, Orazov; Lind
  • Molde: Posiadala; Amundsen, Hagelskjaer, Lund; Stenevik, Kaasa, Daehli, Breivik, Lovik; Eriksen, Eikrem

Dự đoán kết quả Silkeborg vs Molde: 2-2

Thống kê Silkeborg vs Molde

Silkeborg vs Molde
Thành tích gần đây của Silkeborg
Silkeborg vs Molde
Thành tích gần đây của Molde

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X