Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Aalborg 0h00 ngày 26/10 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Thứ Tư 23/10/2024 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Aalborg lúc 0h00 ngày 26/10 (Giải VĐQG Đan Mạch 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Aalborg

Kể từ mùa thăng hạng gần nhất (2021/22), thành tích của Silkeborg luôn rất ổn định: loanh quanh giữa BXH giải VĐQG Đan Mạch. Thậm chí mùa trước, Silkeborg còn đoạt Cúp quốc gia để được dự Europa League song sớm phải dừng bước.

nhan dinh bong da du doan Silkeborg vs Aalborg vdqg dan mach hom nay
Silkeborg vs Aalborg

Hiện tại nhìn tổng thể, Silkeborg đang có vị trí đạt yêu cầu tại đấu trường số 1 Đan Mạch: nằm trong Top 6 giải đấu (sẽ được bước vào giai đoạn 2 trong nhóm đua vô địch cùng các suất tham dự các cúp châu Âu mùa sau). Tuy vậy đã 6 trận đấu thuộc giải VĐQG, Silkeborg không thắng dù cũng chỉ thua 1.

Điểm tích cực có chăng là gần như toàn bộ số trận vừa rồi (5/6), thầy trò HLV Kent Nielsen phải nằm dưới nên không thua có thể xem là chấp nhận được. Nhưng dù thế nào đi nữa ai chẳng muốn thắng nên hẳn Silkeborg rất muốn sớm tìm lại cảm giác thắng lợi.

Vòng này, Silkeborg được chơi trên sân nhà và đón tiếp Aalborg - đối thủ thuộc diện ưa thích trong mấy năm trở lại đây khi họ được cất lên khúc khải hoàn ở 6/8 màn đụng độ mới nhất giữa đôi bên tại giải VĐQG. Aalborg bây giờ cũng chỉ nằm ở nửa sau BXH nhưng thứ hạng này tương xứng với vị thế tân binh của thầy trò nhà Menno van Dam.

Dĩ nhiên phong độ của Aalborg từ đầu mùa 2024/25 không thể xem là tốt, đặc biệt 4/7 thất bại diễn ra trên sân khách. Đáng nói hơn 4 chuyến hành quân bị đánh giá thấp hơn hẳn đội chủ nhà (tối thiểu +3/4 như lần tới), Aalborg đã 3 lần phải nếm mùi thất bại.

Mức như vậy cũng là khá tích cực với Silkeborg trong bối cảnh phong độ đang trục trặc nhưng điều cần quan tâm hơn là đội bóng này thắng trọn vẹn 2 trận sân nhà đã qua của mùa giải năm nay mà được "xếp trên" và 1/2 thắng lợi là trước Sonderjyske cùng mang danh phận tân binh như Aalborg.

Cùng với đó, đây mới là lần thứ 2 trong thế kỷ 21, Silkeborg được đánh giá cao đến thế trước các vị khách Aalborg và ở lần đầu tiên vào năm 2022, họ đã mang về niềm vui trọn vẹn cho giới mộ điệu. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Nhận định diễn biến Silkeborg vs Aalborg

Trên sân nhà từ đầu giải VĐQG 2024/25 tới giờ, Silkeborg chưa tịt ngòi một trận nào song cũng chỉ 1 lần duy nhất giữ sạch lưới. Hệ quả tất yếu 5/6 cuộc chơi có tối thiểu 3 tình huống lập công. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên cùng 5/7 lần ra sân gần đây của Aalborg.

Dự đoán kết quả Silkeborg vs Aalborg: 3-1

Thống kê Silkeborg vs Aalborg

Silkeborg vs Aalborg
Đối đầu Silkeborg vs Aalborg
Silkeborg vs Aalborg
Thành tích gần đây của Silkeborg
Silkeborg vs Aalborg
Thành tích gần đây của Aalborg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X