Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shrewsbury vs Exeter 2h00 ngày 18/10 (Hạng 3 Anh 2024/25)

Thứ Ba 15/10/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Shrewsbury vs Exeter Hạng 3 Anh/League One 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá Shrewsbury vs Exeter

Kể từ mùa thăng hạng gần nhất (2015/16), Shrewsbury an phận một đội bóng trung bình tại sân chơi League One (tương đương với hạng 3 ở các quốc gia khác) khi đúng một mùa duy nhất lọt vào Top 6 trên BXH chung cuộc (được đá playoff thăng hạng lên Hạng 2 - Championship vào cuối mùa).

nhan dinh bong da du doan Shrewsbury vs Exeter hang 3 anh hom nay
Shrewsbury vs Exeter

Mùa này có lẽ cũng chẳng phải ngoại lệ, thậm chí chưa biết chừng Shrewsbury sẽ phải giành giật suất trụ hạng cho đến phút chót. Cuối tuần vừa rồi, Shrewsbury đã có 3 điểm trọn vẹn sau cơn mưa bàn thắng trên sân của Crawley (5-3) tuy nhiên hôm đó, thầy trò HLV Paul Hurst mà không được chơi hơn người từ phút 56 thì chưa chắc họ đã có thể được hưởng niềm vui trọn vẹn, qua đó ngắt được chuỗi 7 trận không thắng trên mọi giải đấu (thua 5).

Dù thế nào mọi thắng lợi đều mang đến cảm giác phấn khích, chỉ là nó kéo dài được bao lâu thì chưa biết. Hãy lưu ý rằng từ giữa tháng 12/2023 tới giờ, Shrewsbury chưa từng thắng hai trận liên tiếp mà đấy là bao gồm cả mùa giao hữu hè 2024. Đặc biệt trên sân nhà, Shrewsbury đang thi đấu dưới trung bình mùa này: chỉ thắng 1 mà thua đến 6 sau 9 màn tiếp khách (xét trong 90 phút).

Bên kia chiến tuyến, Exeter đang khởi đầu đầy hứa hẹn ở mùa thứ 3 liên tiếp tham dự League One (hai mùa trước lần lượt xếp thứ 13 và 14 trên BXH chung cuộc). Sau khi thua Blackpool đáng tiếc bởi một bàn vào phút 90+4 vào giữa tháng 9/2024 vừa rồi, Exeter đã trải qua 5 trận liền chẳng những bất bại mà còn thắng đến 4.

Nhờ vậy, thầy trò HLV Gary Caldwell đã áp sát được Top 6 League One 2024/25 với cách biệt chỉ là hiệu số bàn thắng - bại. Song nếu muốn cạnh tranh suất thăng hạng, Exeter chắc chắn cần phải đá đều "nhà - khách" như thời điểm hiện tại. Theo đó 5 trận xa nhà đã qua thuộc League One mùa này, Exeter giành được 7 điểm từ 2 thắng lợi và một trận hòa.

Hãy nhớ rằng chưa có trận nào trong số đó, Exeter đều phải "nằm dưới" khác với hôm tới khi Exeter được xếp ngang hàng Shrewsbury (0:0), một sự cải thiện vị thế nếu biết rằng chuyến làm khách gần nhất của Shrewsbury vào tháng 3 năm nay, Exeter vẫn bị "xếp dưới" (+1/4) nhưng kết quả lại thắng đậm 3-0.

Không phủ nhận nguyên nhân do cách biệt về phong độ hiện tại song đó vẫn là điểm tích cực với Exeter. Cộng thêm thống kê Shrewsbury thua trọn vẹn 3 trận sân nhà mới nhất có mẫu tương tự thì kịch bản Exeter ca khúc khải hoàn tương đối khả thi dù một trận hòa cũng đã là đạt yêu cầu.

Nhận định diễn biến Shrewsbury vs Exeter

Shrewsbury sở hữu hàng thủ kém cỏi bậc nhất League One 2024/25 (20 bàn thua/11 trận) nên ghi bàn chắc không phải vấn đề với Exeter nhưng để giữ sạch lưới không đơn giản kể cả khi Exeter mới nhận tổng cộng 6 bàn thua/9 trận, thuộc vào diện ít nhất giải đấu. Shrewsbury dù sao được chơi sân nhà và chỉ tịt ngòi 2/6 lần ra sân vừa qua, giúp cho cả 4 trận họ ghi được bàn đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng xuất hiện ở 4/6 màn chạm trán gần đây giữa hai đội tại các giải chính thức.

Dự đoán kết quả Shrewsbury vs Exeter: 1-2

Thống kê Shrewsbury vs Exeter

Shrewsbury vs Exeter
Đối đầu Shrewsbury vs Exeter
Shrewsbury vs Exeter
Thành tích gần đây của Shrewsbury
Shrewsbury vs Exeter
Thành tích gần đây của Exeter

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X