Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga 17h00 ngày 30/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga thuộc vòng 21 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga

Đây là trận chung kết ngược đúng nghĩa bởi đôi bên đều đang nằm trong nhóm xuống hạng, chỉ đứng trên mỗi đội cuối bảng Consadole Sapporo. Thực ra nhiều năm qua cả hai cũng chẳng còn lạ gì với cuộc đua trụ hạng. Đơn cử mùa trước, Shonan Bellmare xếp hạng 15/18 đội chung cuộc (chỉ có một đội rớt hạng) còn Kyoto Sanga cũng chỉ trên 2 bậc.

nhan dinh bong da du doan Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga vdqg nhat ban hom nay
Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga

Hành trang mà Shonan Bellmare mang đến trận chung kết ngược là tương đối nghèo nàn: không thắng 5 vòng liên tiếp thuộc J1-League (thua 3). Trong đó 2/3 thất bại diễn ra trên sân nhà. Thực tế Shonan Bellmare không quá đáng gờm tại sào huyệt Lemon Gas từ đầu mùa 2024: thắng 2 mà thua đến 5 sau 9 trận.

Tuy nhiên đó là xét tổng thể chứ nếu chỉ lấy những trận được đánh giá cao hơn đội khách như lần tới thì thống kê lại cực đẹp: thắng 2/2 trận với tỷ số đều 2-1 trước Albirex Niigata và Sagan Tosu cũng là hai ứng viên xuống hạng.

Bên kia sân, Kyoto Sanga chơi không quá tốt thời gian gần đây nhưng chắc chắn nhỉnh hơn Shonan Bellmare khi ít ra có được 1 thắng lợi sau 5 trận (cũng thua 1). Hãy nhớ rằng trước đó trong tháng 5/2024, Kyoto Sanga từng thua một mạch 5 vòng liên tiếp.

Cùng với đó, đội quân dưới quyền HLV Cho Kwi-jae chỉ trắng tay có 4/10 trận sân khách từ đầu J1-League 2024. Tuy nhiên điều tiêu cực là 3/4 thất bại lại xuất hiện ở 4 vòng mới nhất. Nói dễ hiểu bản lĩnh sân khách của Kyoto Sanga có dấu hiệu suy giảm.

Ngoài ra trên phương diện đối đầu, Shonan Bellmare tỏ ra áp đảo hoàn toàn khi thắng 7/11 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên (chỉ thua 1). Như vậy không còn nghi ngờ gì, cán cân ở trận chung kết ngược này có phần nghiêng về phía chủ nhà Shonan Bellmare.

Nhận định diễn biến Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga

Một trận mang tính chung kết ngược mà diễn ra hấp dẫn thì cũng là điều hoàn toàn hợp lý, chưa kể đôi bên sở hữu hàng thủ chỉ bớt tệ hơn mỗi đội cuối bảng Sapporo mà thôi (35 và 36 bàn thua). Thống kê cũng chỉ ra 4/6 trận sân nhà gần đây của Shonan Bellmare và 3/4 chuyến làm khách mới nhất của Kyoto Sanga đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga

  • Shonan Bellmare: Song; Tachi, Ono, J Suzuki; Y Suzuki, Ikeda, Tanaka, Yamada, Hata; Lukian, Fukuda
  • Kyoto Sanga: Gu; Fukuda, Appiah Tawiah, Suzuki, Misao; Hirato, Kawasaki, Matsuda; Toyokawa, Yamasaki, Hara

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga: 2-1

Thống kê Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga

Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga
Đối đầu Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga
Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Shonan Bellmare vs Kyoto Sanga
Thành tích gần đây của Kyoto Sanga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X