Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Kashima Antlers 17h00 ngày 28/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Năm 26/09/2024 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Shonan Bellmare vs Kashima Antlers thuộc vòng 32 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Hai đội đều còn nguyên mục tiêu phấn đấu trong giai đoạn còn lại của J1-League 2024. Một bên (Shonan Bellmare) đang phải ra sức "chạy trốn tử thần" khi cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất (Jubilo Iwata thứ 18) chỉ là hiệu số phụ mà lại còn đá nhiều hơn 1 trận. Còn bên kia (Kashima Antlers) đang phải chạy đua với thời gian hòng chen chân vào Top 3 (được dự các cúp châu Á mùa sau).

nhan dinh bong da du doan Shonan Bellmare vs Kashima Antlers vdqg nhat ban hom nay
Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Dẫu vậy phong độ gần đây của cả hai không tốt một chút nào. Trong khi Kashima Antlers đã 5 trận liền không thắng tại giải VĐQG Nhật Bản (thua 2) thì Shonan Bellmare tuy có được một khúc khải hoàn cũng xét trong phạm vi 5 vòng ở J1-League nhưng 4 trận còn lại kết thúc trong cảnh trắng tay.

Tuy nhiên hãy lưu ý rằng trong hơn một năm trở lại đây, Shonan Bellmare có đúng 1 lần duy nhất thua quá 2 trận liên tiếp tại hạng đấu số 1 xứ Phù tang. Thống kê này còn giá trị ở chỗ: trận tới được xếp "cân bằng" đồng nghĩa Shonan Bellmare chỉ cần không thua đã là đạt yêu cầu.

Thực ra, Shonan Bellmare đang là đội đá sân nhà kém nhất J1-League 2024 (thắng 3 ít nhất và thua 9 nhiều nhất) nhưng bên kia chiến tuyến, thành tích sân khách của Kashima Antlers cũng chỉ thuộc diện tệ thứ 5 giải đấu (thắng 5 và thua 8 sau 14 trận).

Ngoài ra, Kashima Antlers cũng không thường xuyên được hưởng niềm vui trọn vẹn khi viếng thăm sào huyệt Lemon Gas của Shonan (thắng có 4/11 trận chơi bóng tại đây từ năm 2009 tới giờ). Điều đáng quan tâm trong cả 11 trận đó, Kashima Antlers đều được "nằm trên".

Như vậy trận tới, vị thế của Kashima Antlers bị suy giảm rõ ràng và đó đương nhiên là tín hiệu tiêu cực. Kashima Antlers có thể không hay vào lúc này song Shonan Bellmare cũng đâu hơn gì. Nói tóm lại, Shonan Bellmare khá sáng cửa giữ lại điểm số và chưa biết chừng là 3 trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Đương nhiên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Shonan Bellmare muốn giành điểm vì Kashima Antlers dù sao vẫn là đội mạnh hơn. Thực tế 5 trận gần nhất tại giải VĐQG, Shonan Bellmare đều bị chọc thủng lưới dù đúng 1 hôm không ghi được bàn, dẫn đến 4 cuộc chơi khép lại với trên 2 tình huống lập công. Kịch bản này còn hiện diện ở 5/7 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên và toàn bộ 7 chuyến làm khách mới đây của Kashima Antlers.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Kashima Antlers: 2-1

Thống kê Shonan Bellmare vs Kashima Antlers

Shonan Bellmare vs Kashima Antlers
Đối đầu Shonan Bellmare vs Kashima Antlers
Shonan Bellmare vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Shonan Bellmare vs Kashima Antlers
Thành tích gần đây của Kashima Antlers

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X