Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka 17h00 ngày 22/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 21/09/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka thuộc vòng 31 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka

Shonan Bellmare vẫn đang "quay cuồng" trong cuộc chiến trụ hạng tại giải VĐQG Nhật Bản mà khả năng sống sót thành công vẫn là một dấu hỏi lớn dù rằng đại diện tỉnh Kanagawa quá thừa kinh nghiệm lẫn bản lĩnh đua trụ hạng (từ năm 2018 tới giờ giỏi lắm xếp hạng 12 chung cuộc).

Sau khoảng hơn 1 tháng thăng hoa bất ngờ (giành 13/15 điểm tuyệt đối), Shonan Bellmare lại kém cỏi như thói quen khi thu hoạch thêm được có 3 điểm từ 4 trận mới nhất. Đặc biệt chiến thắng lại trên sân khách còn 2/3 thất bại diễn ra tại sào huyệt. Chính xác từ đầu J1-League 2024 tới giờ, Shonan Bellmare đang cho thấy đặc tính "khôn chợ dại nhà" của mình khi chưa đến một nửa số điểm (12/32) được họ kiếm tại tổ ấm Lemon Gas.

nhan dinh bong da du doan Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka vdqg nhat ban hom nay
Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka

Vòng này, Shonan Bellmare sẽ đón tiếp một Cerezo Osaka đang khủng hoảng với chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến cảm giác chiến thắng (thua trọn vẹn 4 lần ra sân gần nhất). Tuy nhiên kể cả như vậy, đội bóng dưới quyền HLV Akio Kogiku vẫn đang giữ cách biệt an toàn với nhóm nguy hiểm và hơn Shona tới 6 điểm.

Thực ra Cerezo Osaka cũng chẳng có gì đáng ngại trong những chuyến làm khách nhưng đội bóng này chủ yếu cũng chỉ trắng tay trên sân của nhóm đội mạnh của giải đấu (như đương kim á quân Yokohama Marinos hay Top 3 hiện tại). Lưu ý thêm là đến 2/3 số trận xa nhà đã qua (10), Cerezo Osaka phải "nằm dưới" đồng nghĩa con số 6 thất bại là tốt hơn kỳ vọng.

Việc Shonan Bellmare vẫn được đánh giá cao hơn trận tới tưởng "đặc biệt" nhưng hóa ra cũng ... bình thường bởi mùa này bất chấp chơi không tốt, thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi vẫn thường xuyên bị áp lực "cửa trên" khi thi đấu tại sào huyệt (9/14) mà như đã đề cập, Shonan đâu có chơi hay trên thánh địa.

Cùng với đó suốt từ năm 2018 tới giờ (tổng cộng 7 trận), Shonan Bellmare chưa từng được tận hưởng cảm giác chiến thắng khi đón tiếp Cerezo Osaka, thậm chí thua (5) còn nhiều hơn hòa (2). Xem ra dù phong độ gần chạm đáy nhưng Cerezo Osaka khả năng cao vẫn sẽ có điểm số ra về bởi đơn giản Shonan Bellmare cũng chẳng thể tạo dựng được sự tin cậy lớn.

Nhận định diễn biến Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka

Đội chủ nhà đang đua trụ hạng còn đội khách đang có phong độ thấp và bối cảnh như vậy hẳn đã đủ để nghĩ đến viễn cảnh một cuộc đấu hấp dẫn. Bản thân thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần đây của Shonan cùng 6/8 lần ra sân mới nhất của Cerezo đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka: 2-2

Thống kê Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka

Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka
Đối đầu Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka
Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare
Shonan Bellmare vs Cerezo Osaka
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X