Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Shkendija vs Haverfordwest 1h00 ngày 14/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 12/07/2023 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shkendija vs Haverfordwest lúc 1h00 ngày 14/7 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Shkendija vs Haverfordwest cup c3 conference league hom nay
Shkendija vs Haverfordwest

Nhận định bóng đá đêm nay Shkendija vs Haverfordwest (0:2): 3-0

Shkendija là đội bóng khá mạnh tại Bắc Macedonia (đứng thứ 3 giải VĐQG mùa trước) nên thường xuyên được góp mặt ở các cúp châu Âu nhưng tối đa cũng chỉ lọt vào đến vòng playoff (trước vòng bảng chính thức).

Mùa trước, Shkendija cũng tham dự Conference League từ vòng loại thứ nhất và cuối cùng dừng bước ở vòng loại thứ 3 sau loạt luân lưu 11m oan nghiệt. Dù vậy với thực lực của mình thì Shkendija cũng chỉ biết tính toán từng trận một chứ chẳng dám đặt mục tiêu gì khi bước ra trời Âu.

Đối thủ của Shkendija ở vòng loại thứ nhất Conference League 2023/24 sắp tới là Haverfordwest, một CLB kém tên tuổi nằm ở xứ Wales mà mùa này mới là lần thứ 2 họ được góp mặt ở một cúp châu Âu (lần đầu tiên là ở UEFA Cup/Europa League 2004/05 và Haverfordwest sớm dừng bước sau khi thua cả 2 trận ở vòng loại thứ nhất).

Haverfordwest thực tế chỉ xếp hạng 7/12 chung cuộc ở giải VĐQG Wales 2022/23 song đã giành thắng lợi tại vòng playoff tranh suất tham dự Conference League (dành cho các đội xếp từ thứ 3 đến thứ 7).

Chính yếu tố này càng khiến cho Haverfordwest trở nên "bé nhỏ" trong mắt giới chuyên môn. Chẳng thế mà Shkendija chấp đến 2 bàn, mức tương đối cao ở vòng loại thứ nhất vốn bao gồm các đội được cho có thực lực không quá chênh lệch. Với cách nhìn nhận như vậy thì phải rất bản lĩnh mới dám tin tưởng các vị khách trận này dù bất ngờ luôn hiện hữu trong bóng đá.

Thống kê Shkendija vs Haverfordwest

Shkendija vs Haverfordwest
Thành tích gần đây của Shkendija
Shkendija vs Haverfordwest
Thành tích gần đây của Haverfordwest

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X