Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sheriff vs Klaksvik 0h00 ngày 1/9 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 30/08/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheriff vs Klaksvik lúc 0h00 ngày 1/9 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Sheriff vs Klaksvik cup c2 chau au europa league hom nay
Sheriff vs Klaksvik

Nhận định bóng đá đêm nay Sheriff vs Klaksvik (0:1 1/4)

Chưa cần biết kết cục cuối cùng ra sao thì mùa giải 2023/24 cũng trở thành lịch sử với Klaksvik nói riêng và bóng đá Faroe nói chung khi đội bóng nhỏ bé đến từ quốc đảo có trình độ phát triển thuộc vào diện yếu kém nhất làng túc cầu giáo châu Âu sẽ có lần đầu tiên được hiện diện ở vòng bảng một cúp châu Âu.

Nếu vượt qua được Sheriff, Klaksvik sẽ hiện diện ở vòng bảng Europa League và kể cả có thất bại, thầy trò HLV Magne Hoseth cũng sẽ được thi đấu ở vòng bảng Conference League theo sự phân cấp từ đầu của UEFA.

Lượt đi playoff cách đây một tuần, Klaksvik đã có trận hòa 1-1 và đó đã là trận bất bại thứ 6/7 của Klaksvik tại đấu trường châu Âu mùa này (trận còn lại họ cũng chỉ thua tối thiểu 0-1). Tinh thần đội bóng này cũng được cải thiện sau khi vừa ngắt được mạch 4 trận không thắng bằng việc ca khúc khải hoàn tại giải VĐQG cuối tuần vừa rồi.

Chỉ có điều tới đây Klaksvik phải làm khách. Bản thân Sheriff Tiraspol cũng muốn giải quyết nhanh gọn trận lượt về trong hai hiệp chính, tránh kịch bản "thót tim" mùa trước (chỉ đánh bại được Pyunik của Armenia cũng tại playoff Europa League sau loạt luân lưu 11m cân não).

Vào lúc này, đội bóng Moldova đang sở hữu phong độ cực cao tại sào huyệt: thắng đến 14/16 trận chính thức gần nhất ở mọi giải đấu, trong đó toàn thắng cả 4 trận đã chơi từ đầu mùa 2023/24. Với màn trình diễn như vậy cộng thêm việc được nhìn nhận ở mức -1 1/4 thì xem ra Sheriff chẳng những sẽ thắng (trong 90 phút) để bước vào vòng bảng Europa League mà còn có thể thắng cách biệt trên 1 bàn.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheriff vs Klaksvik (2 3/4)

Đội cửa trên chấp 1 1/4 và được dự đoán chiến thắng mà mức TSBT chính của trận lượt về chỉ là 2 3/4 (có thể giảm xuống 2 1/2) không hề cao. Đó là dấu hiệu cho thấy trận đấu khó nhiều bàn. Thực tế, Sheriff giữ sạch lưới ở 5/6 chiến thắng sân nhà gần nhất và 3/4 trận vừa qua của Klaksvik đều không nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Đội hình dự kiến Sheriff vs Klaksvik

  • Sheriff Tiraspol: Koval; Zohouri, Garananga, Kiki, Tovar, Artunduaga; Joao Paulo, Ademo; Ricardinho; Ngom Mbekeli, Ankeye
  • Klaksvik: Johansson; Vatnsdal, Forren, Faero; Danielsen, Andreasen, Pavlovic, Da Silva; Frederiksberg, Kassi, Gussias

Dự đoán kết quả Sheriff vs Klaksvik: 2-0

Thống kê Sheriff vs Klaksvik

Sheriff vs Klaksvik
Thành tích gần đây của Sheriff
Sheriff vs Klaksvik
Thành tích gần đây của Klaksvik

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X