Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Watford 2h45 ngày 1/2 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 31/01/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Watford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Watford (0:0)

Cuối tuần trước, đôi bên đều giành kết quả hòa (cùng tỷ số 1-1) tại vòng 4 FA Cup đồng nghĩa sẽ phải chơi thêm một trận với đối thủ để phân định tấm vé đi tiếp. Kết quả vừa rồi cũng đều được xem là ... tốt với cả hai bởi đơn giản đội nào cũng bị đánh giá thấp hơn kể cả có lợi thế sân nhà (lần lượt gặp Coventry và Southampton đều đang nằm trong Top 6 Championship).

Hiện tại ở đấu trường chính Hạng Nhất (2) Anh, tình cảnh hai đội đang khá trái ngược. Trong khi Watford đứng thứ 10/24 và còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm vé lên chơi ở Premier League mùa sau thì Sheffield Wednesday chỉ đứng áp chót (23/24), kém vị trí an toàn gần nhất 6 điểm.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Watford hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Watford

Nhưng so với kế hoạch vạch ra cho mùa bóng 2023/24 thì mọi thứ vẫn ở mức ... chấp nhận được (Watford hạ mục tiêu thăng hạng còn Sheffield Wed từ đầu chỉ mơ trụ hạng vì vốn dĩ họ sắm tư cách tân binh từ giải hạng 3). Tất nhiên chỉ cần nhìn vào thứ hạng hiện tại thi cũng có thể đoán được tương quan phong độ giữa đôi bên nhưng đó phải là câu chuyện dài, xét từ đầu mùa 2023/24 tới giờ.

Còn nếu thu hẹp phạm vi thì khoảng cách sẽ không lớn như nhiều người nghĩ. Cụ thể tính từ cuối tháng 11/2023 tới nay (11 trận), số điểm Watford thu được tại Championship là 19 còn thành tích của Shefffield Wed là 16 điểm (do thua nhiều hơn hòa chứ số thắng lợi đôi bên sở hữu trong khoảng thời gian này đều là 5).

So với chính mình thì cần phải ghi nhận nỗ lực vượt bậc của Sheffield Wed bởi 17 vòng đầu tiên tại Championship 2023/24, đội bóng này thắng đúng 1 trận duy nhất. Tuy thua trận sân nhà gần nhất nhưng mấy tháng qua, Sheffield Wed chưa trắng tay 2 vòng liên tiếp tại sào huyệt ở giải Hạng Nhất Anh. Dẫu vậy, Watford đã 6 trận sân khách liên tiếp không biết đến mùi thất bại (thắng 4) tại hạng đấu cấp độ 2 xứ sương mù.

Hiện tại, trận đấu được áp mức "cân bằng" (0:0). Thống kê chỉ ra Watford chưa thua một trận sân khách nào mùa này có mẫu tương tự (4 trận) trong khi Sheffield Wed chỉ thắng 2/4 trận sân nhà từ đầu Championship được xếp ngang hàng đội khách. Xem ra, cửa Watford có điểm (hòa hoặc thắng) vẫn sáng hơn là thất bại.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Watford (2 1/2)

Cả 6/8 trận gần nhất của đôi bên tại Championship đều khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Tính từ đầu mùa 2023/24, hàng công Watford thuộc vào diện tốp đầu của giải đấu (45 bàn thắng/28 trận) trong khi hàng thủ Sheffield Wed lại nằm ở nhóm cuối (kém nhất) giải. Với những thông tin như vậy thì đương nhiên đa phần sẽ nghĩ tới một trận đấu hấp dẫn, nhất là khi đội nào cũng đang cố gắng theo đuổi mục tiêu của mình. Song mức TSBT chính 2 1/2 có vẻ không ủng hộ kịch bản nhiều bàn. Thực tế 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mà thôi.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Watford

  • Sheffield Wednesday: Beadle; Valentin, Ihiekwe, Bernard, Johnson; Palmer, Vaulks; Windass, Bannan, Gassama; Fletcher
  • Watford: Hamer; Andrews, Porteous, Hoedt, Morris; Livermore; Asprilla, Dele-Bashiru, Kone, Chakvetadze; Rajovic

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Watford: 1-1

Thống kê Sheffield Wednesday vs Watford

Sheffield Wednesday vs Watford
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Watford
Sheffield Wednesday vs Watford
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Watford
Thành tích gần đây của Watford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X