Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Swansea 1h45 ngày 23/10 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Hai 21/10/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Swansea giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá Sheffield Wednesday vs Swansea

Cuối tuần vừa rồi, Sheffield Wednesday đã thua ngay trên sân nhà trước Burnley, đội bóng mùa trước còn tham dự hạng cao nhất Premier League và nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng mùa này. Dẫu sao nhờ chuỗi 3 trận bất bại trước đó (thắng 2) mà nhìn chung tình hình của Sheffield Wednesday đang tạm ổn vì xét cho cùng họ cũng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng nên cứ đứng trong vùng an toàn là thành công.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Swansea hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Swansea

Vòng này, Sheffield Wednesday được tung hoành dưới mái vòm Hillsborough, nơi đã giúp họ giành 7 trong tổng số 11 điểm hiện tại ở sân chơi Championship 2024/25. Thực tế từ mùa trước, sân nhà đóng vai trò then chốt giúp The Owls trụ hạng thành công và lưu ý rằng hơn một năm trở lại đây, Sheffield Wednesday chưa từng thua 2 trận sân nhà liên tiếp t huộc khuôn khổ giải Hạng nhất Anh.

Giống Sheffield Wednesday, Swansea cũng chẳng dám đặt mục tiêu gì cao sang hơn ngoài tiếp tục ở lại hạng đấu số 2 xứ sở sương mù nên con số 12 điểm giành được/10 trận vừa rồi là đạt yêu cầu. Tuy nhiên đã 4 vòng đấu, đại diện xứ Wales không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 2).

Cùng với đó hệt như đối thủ, Swansea chỉ thực sự là chính minh khi được tung hoành tại sào huyệt chứ 5 chuyến làm khách đã qua của mùa giải năm nay, thầy trò HLV Luke Williams thua đến 4. So với giai đoạn trước thì là sự thụt lùi đáng kể nếu biết rằng 10 chuyến làm khách thuộc mùa giải 2023/24 mà diễn ra trong năm 2024, Swansea chỉ đúng 3 lần lâm vào cảnh tay trắng.

Đúng là đã 5 cuộc đụng độ giữa đôi bên, Swansea không thua nhưng cả 5 trận đó, họ đều không phải nằm dưới như lần tới. Đó là một cơ sở nữa để tin rằng Sheffield Wednesday sẽ có chiến thắng dù hứa hẹn không đơn giản.

Nhận định diễn biến Sheffield Wednesday vs Swansea

Sheffield Wednesday được dự đoán ca khúc khải hoàn nhưng rất khó "vừa thắng vừa giữ sạch lưới". Hãy nhớ rằng đội bóng này phải nhận bàn thua ở 4/5 trận sân nhà đã qua từ đầu mùa 2024/25. Hơn nữa đôi bên khi gặp nhau thường cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng với 5/8 cuộc đụng độ gần đây có tối thiểu 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Swansea

 

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Swansea: 2-1

Thống kê Sheffield Wednesday vs Swansea

Sheffield Wednesday vs Swansea
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Swansea
Sheffield Wednesday vs Swansea
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Swansea
Thành tích gần đây của Swansea

Lịch thi đấu - BXH giải Hạng nhất Anh 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X