Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Sunderland 2h00 ngày 30/9 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Năm 28/09/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Sunderland giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Sunderland (1/4:0)

Sheffield Wednesday đã giành quyền trở lại Championship sau 2 mùa nỗ lực nhưng đội bóng đã không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Darren Moore, nhà cầm quân đã giúp đội thăng hạng.

Không còn cách nào khác ban lãnh đạo đã phải tìm kiếm tân thuyền trưởng và cuối cùng đã lựa chọn Xisco Munoz, vị HLV 43 tuổi người TBN từng có gần một năm (12/2020 đến 10/2021) dẫn dắt CLB Watford và đưa đội bóng này lên chơi ở Premier League danh giá.

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Sunderland hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Sunderland

Thế nhưng lần trở lại xứ sở sương mù này chưa biết chừng sẽ trở thành cơn ác mộng với Xisco khi đã qua 8 vòng đấu tại Championship 2023/24 mà Sheffield Wednesday không có lấy nổi một thắng lợi nào và kiếm vẻn vẹn 2 điểm ít ỏi. Hiện tại, The Owls là đội bóng duy nhất của giải hạng nhất Anh chưa thắng.

Chẳng những vậy, Sheffield Wednesday còn sở hữu hàng công kém nhất (5 bàn/8 trận) và đây chính là điểm mấu chốt khiến cho họ có thành tích kém như vậy chứ hàng thủ thì không quá tệ (14 bàn thua, còn ít hơn hàng đống đội phía trên). Xem ra HLV Xisco mà sớm không giải được bài toán hàng công lẫn lối chơi (mạo hiểm hơn) thì e rằng cái ngày ông "cuốn gói" khỏi nước Anh không còn bao xa.

Bên kia chiến tuyến, Sunderland về cơ bản đang thể hiện đúng tư cách ứng viên thăng hạng. Sau khi toàn thua 2 vòng đầu tiên, "Mèo đen" đã bất bại 5 vòng kế tiếp và mang về được 13/15 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên thầy trò nhà Tony Mowbray vừa rơi thẳng xuống mặt đất sau trận thua Cardiff ngay trên sân nhà vào giữa tuần vừa rồi.

Song hôm đó, Sunderland có phần thiếu may mắn vừa bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn vừa bị chọc thủng lưới vào cuối trận (phút 87). Dẫu sao trận thua hẳn ít nhiều cũng đã mang đến cho đội nhiều bài học quý giá.

Với cách biệt hiện tại giữa đôi bên thì việc Sunderland được đánh giá cao hơn dù phải làm khách là hết sức bình thường nhưng mức -1/4 được cho không quá đẹp. Còn nhớ cách đây một tuần, Middlesbrough cũng sở hữu mức tương tự khi làm khách của Sheffield Wednesday mà cần lưu ý Boro là đội bóng đang đứng thứ ... 22/24, trên Sheffield Wednesday có 2 bậc trong khi Sunderland đang nằm trong Top 6. Sự "khó hiểu" này càng làm cho kịch bản Sheffield Wednesday tối thiểu không thua thêm hiện thực.

Phân tích tổng số bàn thắng Sheffield Wednesday vs Sunderland (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 là khá cao, đặc biệt ở một cuộc đối đầu mà chủ nhà Sheffield Wednesday đang tấn công dở và 3 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội đều có ít bàn (dưới 3). Thực ra những trận đấu có sự góp mặt của Sunderland từ đầu Championship 2023/24 luôn rất sôi nổi: 6/8 trận khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ khi mà Sunderland đang mang tư cách mạnh hơn và tất nhiên muốn thắng đội cuối bảng để tích lũy điểm số còn bên kia nhiều khả năng sẽ ra sân với tinh thần không còn gì để mất, điều kiện thuận lợi để cuộc chơi hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Sheffield Wednesday vs Sunderland

  • Sheffield Wednesday: Vasquez; Iorfa, Diaby, Famewo; Valentin, Hendrick, Bakinson, Delgado; Buckley, Windass; Fletcher
  • Sunderland: Patterson; Hume, O'Nien, Ballard, Huggins; Neil; Ba, Bellingham, Pritchard, Clarke; Semedo

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Sunderland: 2-2

Thống kê Sheffield Wednesday vs Sunderland

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Sunderland hang nhat anh championship hom nay hinh anh 3
Sheffield Wednesday vs Sunderland
Sheffield Wednesday vs Sunderland
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Sunderland
Thành tích gần đây của Sunderland

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X