Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield Wednesday vs Plymouth 22h00 ngày 11/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 10/08/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Sheffield Wednesday vs Plymouth giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Sheffield Wednesday vs Plymouth

Mùa trước, Sheffield Wednesday đã có màn nước rút đỉnh cao (bất bại 6 vòng cuối cùng và thắng 4) để trụ hạng thành công. Chung cuộc, đội bóng này đứng hạng 20/24 đội trên bảng tổng sắp Championship và hơn vị trí xuống hạng gần nhất đúng 3 điểm. Chiến tích đó đã giúp HLV trưởng Danny Rohl được gia hạn hợp đồng tới năm 2027.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Đức quá hiểu chẳng có gì chắc chắn và chiếc ghế của ông có thể bay bất cứ lúc nào nếu đội bóng chơi tệ mà độ khốc liệt của Championship tương đương với nhiều giải VĐQG tầm trung ở châu Âu. Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, Sheffield Wed đã đưa về được một số tân binh phù hợp và chơi 4 trận giao hữu với kết quả không mấy khả quan: thắng 1/4 trận (thua 1).

nhan dinh bong da du doan Sheffield Wednesday vs Plymouth hang nhat anh championship hom nay
Sheffield Wednesday vs Plymouth

Dù vậy với việc được chơi trận mở màn Hạng nhất Anh 2024/25 trên sân nhà thì Sheffield Wednesday có cơ sở để tin vào ngày ra quân suôn sẻ. Hãy nhớ rằng mùa trước, thành tích sân nhà của Sheffield Wed ở mức ổn (thắng 8/23 và giành tổng cộng 31 điểm) và 1/8 chiến thắng là trước chính Plymouth.

Thực tế điểm thú vị của cặp đấu này mấy năm qua là chiến thắng luôn thuộc về đội bóng sở hữu điểm tựa sân bãi. Giống Sheffield Wed, Plymouth cũng chỉ thoát hiểm vào phút chót với màn về đích tốt nhưng chắc chắn không thể ấn tượng bằng đối thủ.

Ngay sau mùa giải, đội bóng vùng Devon đã quyết định bổ nhiệm Wayne Rooney (cựu tiền đạo lừng danh người Anh từng khoác áo MU) làm thuyền trưởng nhưng lưu ý rằng mùa trước, chính Rooney đã góp một tay kéo Birmingham vào khủng hoảng (bị sa thải vào đầu năm 2024) để rồi cuối cùng Birmingham lâm vào cảnh rớt hạng.

Hè vừa rồi, Plymouth đá 6 trận giao hữu và thắng 4, chỉ có điều mọi "quân xanh" họ lựa chọn đều yếu hơn trong khi tới đây Plymouth phải "nằm dưới". Mà thống kê chỉ ra Plymouth thua trọn vẹn 3 chuyến làm khách mới nhất bị đánh giá thấp hơn, chưa kể họ làm sao đã có thể đạt tới trạng thái ổn định chỉ sau vài tháng dưới triều đại mới. Bên kia sân, Sheffield lại thắng trọn vẹn 4 trận sân nhà vừa qua được phân vai "đội mạnh".

Nhận định diễn biến Sheffield Wednesday vs Plymouth

Sheffield Wed không phải là đội tấn công tốt, kể cả trên sân nhà. Bằng chứng: họ chỉ ghi trên 2 bàn ở đúng 1/12 màn tiếp khách vừa qua. Chính vì thế mà 8 trong số đó có dưới 3 tinh huống lập công. Trong khi đó đặc trưng dễ nhìn thấy trong các trận đấu gần dây của Plymouth là bàn thắng thường chỉ xuất hiện ở một phía và phần lớn ít hơn hoặc bằng 2.

Dự đoán kết quả Sheffield Wednesday vs Plymouth: 2-0

Thống kê Sheffield Wednesday vs Plymouth

Sheffield Wednesday vs Plymouth
Đối đầu Sheffield Wednesday vs Plymouth
Sheffield Wednesday vs Plymouth
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday
Sheffield Wednesday vs Plymouth
Thành tích gần đây của Plymouth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X